Điện ảnh

Trương Thế Vinh khiến khán giả tức giận trong “Cây táo nở hoa”

09/06/2021, 08:17
image

Nhân vật Ngà của Trương Thế Vinh trong “Cây táo nở hoa” khiến khán giả khó chịu vì liên tục gây hoạ, khiến gia đình và Ngọc (Thái Hoà) khổ sở.

img

Ngà (Trương Thế Vinh) tiếp tục gây hoạ trong tập 29 “Cây táo nở hoa”

Sau bao sóng gió, Châu (Thúy Ngân) và Phong (Bê Trần) chính thức nên duyên vợ chồng ở ngay phần mở đầu “Cây táo nở hoa” tập 29. Tuy nhiên, hôn lễ của Châu và Phong lại liên tiếp gặp sự cố, khi Ngà (Trương Thế Vinh) xảy ra chuyện khiến hôn lễ vắng bóng người thân, toàn bộ tiền mừng cưới đều bị mẹ Châu cuỗm sạch.

Đúng như dự đoán Ngà tiếp tục sa bẫy của Hải vịt. Thế nhưng, lần này tai họa Ngà gây ra khủng khiếp hơn những lần trước rất nhiều, toàn bộ số hàng do Ngà phân phối đều là hàng giả. Anh phạm phải tội lừa đảo, lại chiếm đoạt số tài sản lớn lên đến gần 20 tỷ đồng, nên chính thức bị tạm giam để điều tra.

img

Ngà khiến người xem tức giận vì liên tục gây hoạ

Năm lần bảy lượt gây hoạ vì sự ngờ nghệch, cả tin, nhân vật Ngà của Trương Thế Vinh khiến khán giả khó chịu. Thậm chí, đây còn được coi là nhân vật bị ghét nhất phim.

Ở những tập đầu, Ngà - Báu là cặp bài trùng ăn bám, lười biếng. 37 tuổi, Ngà như một đứa trẻ to xác, lười lao động, tham ăn, đòi hỏi chị dâu - Hạnh (Ánh Hồng) - hầu hạ cơm nước hàng ngày và mê cờ bạc đến mức lú lẫn, chuyên gây họa cho anh hai Ngọc (Thái Hòa). Mỗi khi bị giục đi làm, Ngà kiếm cớ: "Em không làm được mấy chuyện tay chân", "Tay em là tay búp măng, không có đi bốc mấy cái hồ được".

Anh từng bị lừa chơi thua 111 ván bài liên tiếp, khiến Ngọc - Hạnh phải gán sổ đỏ, gồng gánh 12 năm chưa trả hết số nợ 300 triệu đồng.

img

Trên các diễn đàn phim ảnh và mạng xã hội, có ý kiến cho rằng, đạo diễn hơi “quá tay” với nhân vật Ngà. Trong khi Ngọc, Châu, Báu, Dư đều có góc khuất quá khứ đáng thương thì chuyện bị lừa cờ bạc của Ngà khiến khán giả không đồng cảm nổi.

"Lúc anh Ngọc khuyên nhủ mà không nghe, cứ đâm đầu vào giờ lại kêu anh hai cứu. Cho Ngà đi tù cho biết sự đời", "Biên kịch phim muốn người xem tức chết hay gì không biết. Xem xong tức không ngủ được",... là một số bình luận của khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.