Showbiz

Trương Thế Vinh mong mọi người bình tĩnh sau vụ đòi 25 triệu

26/07/2019, 12:29

Trương Thế Vinh mong muốn câu chuyện sẽ lắng xuống, không bị đẩy đi quá xa.

img
Trương Thế Vinh mong muốn mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.

Hai ngày qua, lùm xùm giữa Trương Thế Vinh và một fanpage nhãn hàng M đã sử dụng hình ảnh của anh để bán sản phẩm trên đó, gây nhiều tranh luận. Mới đây thông qua trang cá nhân, nam diễn viên bày tỏ mong muốn những bàn tán của cộng đồng mạng hãy dừng lại.

Theo Trương Thế Vinh, sự việc đang đi quá xa so với hình dung của anh. Bản thân anh không muốn đào bới việc của người khác, chỉ muốn tìm câu trả lời hợp lý cho bản thân nên nam diễn viên mong mọi người hãy bình tĩnh và không đẩy câu chuyện đi quá xa, để câu chuyện lắng xuống.

Đặc biệt, theo thông báo của Trương Thế Vinh, anh đã trao đổi với đại diện của nhãn hàng và nhận được những lời tự nhận khuyết điểm, có thể chưa hoàn toàn thỏa đáng nhưng với anh thế là đủ.

"Về phía nhãn hàng, theo tôi họ có những thiếu sót và đến nay thì hệ quả đang quá nặng. Chúng ta tranh luận để hiểu rõ hơn quyền lợi của mình, không cần thiết phải tẩy chay hoặc ép ai vào đường cùng. Thêm nữa, việc các đồng nghiệp của tôi không lên tiếng là đúng, vì nếu họ tham gia, sự việc chắc sẽ nặng nề hơn rất nhiều.

Còn những người có ý kiến trái chiều thì cũng không sai, có tranh luận thì sự việc mới được tỏ tường. Điều này có lợi cho nghệ sĩ nói riêng và cho những người có liên quan đến luật bản quyền nói chung", anh khẳng định.

img
Trương Thế Vinh yêu cầu nhãn hàng bồi thường quyền lợi nghệ sĩ là 25 triệu.

Trước đó, tối 24/7, Trương Thế Vinh đăng đàn tố một nhãn hàng thời trang tự ý sử dụng hình ảnh của anh để quảng cáo thương hiệu mà không xin phép. Nam diễn viên thậm chí đã trực tiếp nhắn tin cho thương hiệu này để yêu cầu gỡ ảnh, đồng thời bồi thường chi phí tổn thất về mặt hình ảnh cho riêng anh với chi phí 25 triệu.

Phía nhãn hàng xin lỗi và đồng ý tháo hình ảnh nhưng đại diện của nhãn hàng vẫn khẳng định việc đăng ảnh của Trương Thế Vinh để quảng cáo là không sai, vì hình được lấy từ báo mạng. Tuy nhiên, giọng ca của "Tình yêu hoa gió" không chấp nhận lời xin lỗi này.

Không chỉ vậy, anh còn đăng tải một bài chia sẻ gửi thẳng tới ông Thái Bá Dũng, người sáng lập thương hiệu thời trang này và khẳng định, mình không tranh cãi thêm chuyện ai đúng ai sai mà muốn nhắc nhở về thái độ của phía thương hiệu đã thiếu tôn trọng quyền lợi nghệ sĩ.

Chia sẻ trên Zing, ông Thái Bá Dũng cho biết, nhãn hàng không sử dụng hình ảnh của Trương Thế Vinh cho bất kỳ hoạt động quảng bá nào và không tuyên bố bất kỳ điều gì gắn liền tên tuổi của anh với tên của thương hiệu, hoặc sử dụng hình có gắn logo của thương hiệu.

Bên cạnh đó, nhãn hàng không sử dụng hình ảnh lấy từ báo chí nhằm bôi nhọ hay gây ảnh hưởng đến nam diễn viên. Do đó, việc nói nhãn sử dụng hình ảnh Trương Thế Vinh cho mục đích thương mại là không đúng, cũng như việc đăng tải trên fanpage là không vi phạm pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.