Showbiz

Trương Thiết Hạn tổ chức hòa nhạc, “chơi lớn” mời Cung Tuấn?

18/06/2021, 07:12

Cung Tuấn được dự đoán sẽ là khách mời bí ẩn trong buổi hòa nhạc của Trương Thiết Hạn.

img

Dù là diễn viên và không được đánh giá cao về khả năng ca hát, Trương Thiết Hạn vẫn tổ chức hòa nhạc cá nhân

Theo Sina, trong một sự kiện gần đây, Trương Thiết Hạn đã thẳng thắn tiết lộ, anh đang chuẩn bị cho một buổi biểu diễn hòa nhạc. Thông tin này gây bất ngờ bởi việc nam diễn viên lấn sân ca hát.

Trước đó, anh từng thể hiện khả năng ca hát trong concert đặc biệt của “Sơn hà lệnh” nhưng chưa được đánh giá cao. Bởi thế, concert lần này được thông báo đã gây chú ý đặc biệt dù nhiều người cho rằng, đây chỉ là một chương trình để nam diễn viên PR tên tuổi, tận dụng cơ hội nổi tiếng.

Theo một số nguồn tin, buổi hòa nhạc của Trương Triết Hạn dự kiến tổ chức vào tháng 7 tại Nam Kinh. Hiện tại, anh chưa tiết lộ nhiều thông tin về buổi diễn của mình nhưng có thông tin cho biết, sẽ có sự xuất hiện của một khách mời bí ẩn.

img

Nam diễn viên chưa hé lộ nhiều thông tin về buổi biểu diễn

Truyền thông Hoa Ngữ cho rằng, Cung Tuấn có thể là vị khách mời đặc biệt. Bởi thực tế, Trương Thiết Hạn mới nổi tiếng không lâu, mối quan hệ trong showbiz không nhiều.

Trong khi đó kể từ khi cả hai trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim "Sơn hà lệnh", Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn khá thân thiết với nhau. Cả hai cùng nhau tham gia một số gameshow truyền hình, không ngại hợp tác với nhau dù liên tục xảy ra tin đồn “cạch mặt”. Trong nhiều chương trình, cả hai cũng không ngại đề cập đến tên của đối phương.

img

Cung Tuấn được dự đoán sẽ là khách mời trong đêm nhạc của Trương Thiết Hạn

Chưa kể, Cung Tuấn đang là gương mặt được săn đón hiện nay, có lượng fan cực “khủng”. Do đó, sự xuất hiện của anh có thể tạo nên sức “bùng nổ” truyền thông nếu cả hai cũng tái hợp.

Không ít người nghi ngờ, việc Trương Thiết Hạn không tiết lộ nhân vật bí ẩn là vì đang muốn fan hướng suy nghĩ đến Cung Tuấn, để tạo sức nóng truyền thông cho buổi biểu diễn của mình. Tuy nhiên hiện tại, Cung Tuấn chưa lên tiếng xác nhận về điều này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.