Công nghệ

Trường Trung cấp GTVT miền Bắc tiếp nhận tổ hợp công trình hiện đại

22/11/2018, 19:57

Trường trung cấp GTVT miền Bắc đã tổ chức khánh thành và tiếp nhận tổ hợp công trình công nghệ thông minh...

Một góc Phòng máy vi tính do Tổng công ty Đường ca

Trường trung cấp GTVT miền Bắc, trực thuộc Tổng cục Đường bộ VN đã tổ chức khánh thành và tiếp nhận tổ hợp công trình

Ngày 22/11, Trường trung cấp GTVT miền Bắc, trực thuộc Tổng cục Đường bộ VN đã tổ chức khánh thành và tiếp nhận tổ hợp công trình do Tổng công ty Đường cao tốc Hàn Quốc thông qua Trung tâm Nghiên cứu phát triển bền vững - CSDS và Tổ chức Tình nguyện vì hòa bình - Volunteers for Peace tài trợ.

Tổ hợp công trình bao gồm toàn bộ trang thiết bị phòng máy vi tính với 31 bộ máy tính, máy chiếu, điều hòa; Cải tạo sân chơi thể thao; Làm đường nội bộ và một số công trình khác phục vụ đào tạo, học tập và rèn luyện sức khỏe của giáo viên, học sinh, tổng trị giá hơn 750 triệu đồng. Điểm đáng chú ý, toàn bộ các công trình kể trên được xây dựng, cải tạo bởi các nhân viên đến từ Tổng công ty Đường cao tốc Hàn Quốc đã trực tiếp lao động tình nguyện trong suốt 3 ngày từ 20-22/11. 

Phát biểu tại lễ bàn giao công trình, ông Oh In Sub, trưởng nhóm thiện nguyện Tổng công ty Đường cao tốc Hàn Quốc cho rằng, những ngày lao động thiện nguyện ở Việt Nam mang lại cho ông tình cảm sâu sắc trong niềm vui được thể hiện sự hợp tác hiệu quả, chân tình giữa cán bộ, nhân viên của hai đơn vị thuộc ngành GTVT Hàn Quốc và Việt Nam. “Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều hơn những sự hợp tác hiệu quả như thế này”, Ông Sub nói.

Một tiết mục văn nghệ của sinh viên Trường Trung c

Một tiết mục văn nghệ của sinh viên trong trường

Ông Trần Việt Hưng, Hiệu trưởng Trường trung cấp GTVT miền Bắc khẳng định: Tổ hợp công trình được Tổng công ty Đường cao tốc Hàn Quốc trao tặng là niềm động viên, khích lệ cho đội ngũ thầy và trò của nhà trường tiếp tục cố gắng phấn đấu là cơ sở giáo dục nghề nghiệp có uy tín trong đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên, người lao động có tay nghề cao để phục vụ cho ngành GTVT nói chung và ngành xây dựng, bảo trì cầu đường bộ Việt Nam nói riêng.

“Các công trình trên chắc chắn sẽ góp phần vào việc thực hiện có hiệu quả các dự án hợp tác giữa Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Tổng công ty đường cao tốc Hàn Quốc”, ông Hưng khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.