Văn hóa - Giải Trí

Trượt top 10, Minh Tú vẫn nhận giải đặc biệt tại Miss Supranational 2018

09/12/2018, 09:00

Dù chỉ dừng chân tại top 10 cuộc thi nhưng Minh Tú được nhận danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực.

1-JPG-9733-1544271485

Minh Tú giành danh hiệu hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2018 đã công bố thêm một số giải thưởng trên website, trong đó có giải thưởng danh hiệu hoa hậu theo khu vực.

Đại diện Việt Nam là Minh Tú cũng nhận được giải "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018". Danh hiệu của các khu vực còn lại thuộc về đại diện Brazil (châu Mỹ), Romania (châu Âu), Cộng hòa Suriname (vùng Caribbean), Australia (châu Đại Dương). Theo ông Gerhard Parzutka Von Lipinski, danh hiệu hoa hậu theo khu vực vốn nằm trong hạng mục trao giải trong đêm chung kết nhưng vì chương trình quá dài, BTC đã dời phần này sau thời gian phát sóng. 

Minh Tú cho biết cô vui không phải vì danh hiệu mà là cảm nhận được tình cảm khắp nơi dành cho cô, danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á" hay "Hoa hậu được yêu thích nhất" do chuyên trang Missosology trao tặng phần nào bù đắp công sức cô đã bỏ ra để chứng tỏ bản thân thi đấu vô tư và quyết liệt.

minh-tu-2-8132-1544273293

Minh Tú nhận vương miện và dải băng từ trưởng BTC cuộc thi

Tại cuộc thi năm nay, dù chỉ dừng chân ở top 10 nhưng đại diện Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen của báo chí nước ngoài và được các chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá cao. Ngoài ra, Minh Tú còn được vinh danh ở hạng mục giải thưởng "Trình diễn Trang phục dạ hội đẹp nhất". Bộ áo dài "Con rồng cháu tiên" của cô cũng vào top 10 phần thi Trang phục dân tộc. 

Chung kết cuộc thi diễn ra tại thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan vào tối 7/12 (giờ địa phương). Người đẹp Puerto Rico - Valeria Vázquez đã giành chiến thắng cuộc thi. Các danh hiệu á hậu thuộc về đại diện của Mỹ, Indonesia, Ba Lan, Mexico.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.