An ninh hình sự

Truy bắt 2 thanh niên trong vụ hỗn chiến, nổ súng thanh toán nhau

06/04/2019, 09:13

Công an bắt giữ 2 thanh niên trong vụ nổ súng thanh toán nhau tại một quán nhậu ở TP Buôn Ma Thuột, đồng thời truy bắt 2 đối tượng đang bỏ trốn.

img
Đối tượng Thắng và Mỹ bị công an TP Buôn Ma Thuột bắt giữ.

Ngày 6/4, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Công an vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng gồm: Cao Minh Thắng (33 tuổi, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Văn Mỹ (27 tuổi, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) trong vụ hỗn chiến, nổ súng tại 1 quán nhậu trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột vào đêm 3/4 để phục vụ công tác điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cách đây khoảng một tháng, Thắng có mâu thuẫn với anh Trịnh Quang (24 tuổi, ngụ tại xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar), nhưng đã được hòa giải. Sau đó, tối ngày 3/4, anh Quang tổ chức ăn nhậu với nhóm bạn ở quán BBQ trên đường Lý Thái Tổ (phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) và có mời Thắng ra nhậu cùng. Lúc này, Thắng đi cùng với một người bạn tên Mỹ và một số thanh niên khác. Khi tới quán, Thắng và Mỹ cùng một số thanh niên khác bất ngờ lao vào đánh chém nhóm của Quang. Trong lúc hỗn chiến, nhóm Thắng đã chém nhầm 1 cặp vợ chồng đến ăn tại quán phải nhập viện điều trị. Tại hiện trường Công an thu giữ 4 vỏ đạn bi, nhiều dao, rựa, kiếm.

Hiện cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục triệu tập những đối tượng có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, truy bắt 2 đối tượng trong nhóm của Thắng đã sử dụng súng để thanh toán nhau với nhóm của Quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.