Pháp luật

Truy bắt "gã chồng hờ" hành hạ dã man thai phụ ở Bình Thuận

29/08/2019, 14:02

Dù đang mang thai nhưng gã chồng hờ đánh đập dã man khiến thai phụ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

img
Đối tượng An đang bỏ trốn. Ảnh: CTV

Ngày 29/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Huỳnh Ngọc An (ngụ huyện Tánh Linh) về tội cố ý gây thương tích. Đối tượng An đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú và công an đang truy tìm.

Trước đó ngày 17/8, chị L.T.M (31 tuổi) được gia đình chồng đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhập viện trong tình trạng nguy kịch.. Theo Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân bị chấn thương đầu, vỡ nền sọ… và nhiều chấn thương khác nhau. Đáng chú ý nạn nhân đang có thai khoảng 26 tuần. Sau hai ngày cấp cứu, chị M xin xuất viện về nhà.

Theo điều tra ban đầu, chị M sống như vợ chồng với Huỳnh Văn An mà không đăng ký kết hôn và có 2 đứa con. Tối 16/8, chồng chị là Huỳnh Văn An (26 tuổi) ngụ xã Huy Khiêm (Tánh Linh) đi nhậu về thấy vợ đang nằm ngủ đã chửi rủa vợ thậm tệ. Chị M bỏ ra nhà sau thì An dùng cây gỗ dài đánh đập tàn nhẫn khiến nạn nhân bỏ chạy. Lập tức, An dùng dao đuổi theo chém nhưng gia đình người chồng và hàng xóm đều không dám can ngăn.

Khi phát hiện chị M hôn mê, hàng xóm đã gây áp lực yêu cầu gia đình chồng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Đối với thai nhi 7 tháng tuổi, qua siêu âm không bị ảnh hưởng và nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện.

Công an huyện Tánh Linh cho biết Huỳnh Văn An nhiều lần đánh đập chị M trong thời gian chung sống. Cơ quan này đã phạt hành chính An về hành vi trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.