Pháp luật

Truy bắt gỗ lậu, hai chiến sĩ công an bị thương

22/01/2018, 16:20

Hai chiến sĩ công an bị thương phải điều chuyển xuống bệnh viện đa khoa tỉnh

bat go lau

Số gỗ lậu được công an huyện Vĩnh Thạnh truy bắt

Theo đó, vào khoảng 4 giờ ngày 21/1, hai tổ công tác của Công an huyện Vĩnh Thạnh (Bình Định) với 10 chiến sĩ, trong quá trình tuần tra đã phát hiện xe Chiến Thắng mang biển số 92K 9524 lưu thông theo hướng từ xã Vĩnh Hảo (huyện Vĩnh Thạnh) về hướng huyện Tây Sơn có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác ra hiệu cho dừng xe lại để kiểm tra nhưng đối tượng tiếp tục cho xe chạy.

Các chiến sĩ trong tổ công tác liền truy đuổi chiếc xe này đến khu vực Gò Đá thuộc thôn Định Thiền (thị trấn Vĩnh Thạnh) thì phát hiện chiếc xe dừng lại bên đường để tẩu tán gỗ.

Bị phát hiện, tài xế leo lên xe, tiếp túc lái xe bỏ chạy. Lực lượng chức năng truy đuổi thêm khoảng 1 Km, tổ công tác phát hiện chiếc xe đỗ bên đường nhưng tài xế đã bỏ trốn.

Trong quá trình truy đuổi chiếc xe nói trên, hai chiến sĩ Công an trong tổ công tác là Trung úy Trần Ngọc Thương và Thiếu úy Lê Trọng Duy bị sụp ổ gà, ngã xe dẫn đến chấn thương phải đưa vào Trung tâm y tế huyện Vĩnh Thạnh và sau đó là chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu.

Công an huyện Vĩnh Thạnh đã lập biên bản, đồng thời phối hợp với lực lượng kiểm lâm huyện đưa hơn 4m3 gỗ lậu về tạm giữ để điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.