Pháp luật

Truy bắt kẻ giật túi của 2 phụ nữ Trung Quốc

13/04/2015, 05:06

Lạng lách đánh võng qua nhiều tuyến đường nhưng tên cướp nhưng vẫn bị các trinh sát hình sự đạp ngã xe tóm gọn.

1-2
Chiếc túi xách tên cướp giật được trên đường.

Theo đó đêm 11/4, tổ trinh sát đặc nhiệm (công an quận 1, TP HCM) đang đi tuần tra trên các tuyến đường trung tâm thì phát hiện nam thanh niên nghi vấn đi xe tay ga nên âm thầm đeo bám.

Khi đến trước số 55 đường Nguyễn Cư Trinh (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1), bất ngờ đối tượng áp sát 2 phụ nữ người Trung Quốc đi bộ mang túi xách. Vừa tiếp cận được 2 phụ nữ đối tượng đã giật phăng chiếc túi  xách rồi rồ ga bỏchạy.

Phát hiện vụ việc Tổ công tác cũng tăng tốc truy đuổi. Thấy có cảnh sát tên này lạng lách đánh võng giữa dòng xe đông đúc phương tiện. Cuộc truy đuổi diễn ra qua nhiều tuyến đường. Đến giao lộ Trần Hưng Đạo-Trần Đình Xu, tên này đã bị đặc nhiệm vọt lên đạp ngã xuống đường. 

Đối tượng vừa bò dậy định chạy bộ tẩu thoát thì đã bị trinh sát lao theo bẻ tay khống chế và bắt giữ. Tang vật là chiếc túi xách bên trong có điện thoại  Iphone 6, giấy tờ và nhiều vật dụng khác đã được trả lại cho nạn nhân.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai là Nguyễn Thanh Tài (22  tuổi). Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.