Thế giới

Truy bắt kẻ phun chất hóa học gây náo loạn ga tàu Tokyo

27/10/2018, 12:24

Một người đàn ông đã phun một hợp chất hóa học có hơi cay ở gần ga JR Shinjuku ở trung tâm Tokyo.

Nhà ga tokyo

Vụ việc xảy ra ngay tại lối ra phía Tây của nhà ga JR Shinjuku, thu hút một đám đông lớn vây quanh

Lực lượng cảnh sát Tokyo đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp vào lúc 19h50p (theo giờ Nhật Bản) ngày 26/10, thông báo về vụ tai nạn diễn ra ngay gần cửa ra phía Tây của nhà ga JR Shinjuku.

Người đàn ông gây ra vụ việc, được cho là khoảng 50 tuổi, đã phun chất hóa học có hơi cay vào lối thoát của nhà ga, nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hàng.

Theo như thông tin từ nhân chứng có mặt tại hiện trường, trong lúc tiến hành giao dịch trong một cửa hàng bán vé gần lối ra phía Tây ga JR Shinjuku, Nishi Shinjuku 1-chome, Shinjuku-ku, Tokyo thì người đàn ông đã có những mâu thuẫn và tranh cãi với nhân viên cửa hàng.

Sau đó, ông ta tuyên bố phun loại chất khí có hơi cay này để răn đe.

Cảnh sát Tokyo

Cảnh sát Tokyo đã ngay lập tức phong tỏa hiện trường để tiếp tục điều tra và làm rõ tổn thất

Theo Sở cảnh sát Shinjuku, 7 người đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau cổ họng và mắt. Tuy nhiên, tình trạng vết thương của người bị hại không đáng lo ngại hay ảnh hưởng đến tính mạng.

Người đàn ông sau khi gây ra vụ việc đã chạy khỏi cửa hàng và biến mất ngay lập tức. Theo lời khai của những nhân chứng ở gần đấy, đối tượng mặc áo nỉ đen, khoảng độ 50 tuổi và cao từ 1,6 – 1,65m.

Hiện tại hiện trường hỗn loạn của vụ việc đã được cảnh sát phong tỏa và ổn định lại. Cảnh sát Tokyo cũng đang đưa ra lệnh truy nã người đàn ông gây ra sự hỗn loạn nêu trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.