Pháp luật

Truy bắt nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc, đốt ô tô phi tang

22/12/2019, 10:41

Công an TP HCM đã xác định được nghi can sát hại người phụ nữ Hàn Quốc, lấy ô tô tẩu thoát rồi đốt phi tang.

img
Hiện trường vụ ô tô bị đốt cháy ở Q.2.

Ngày 22/12, Công an TP.HCM cho biết đã xác định được đối tượng sát hại người phụ nữ Hàn Quốc và làm 2 người bị thương tại căn nhà ở phường Tân Phong, quận 7. Hiện các lực lượng chức năng đang truy bắt đối tượng này...

Thông tin ban đầu, khoảng 1h40 ngày 21/12, một người đàn ông người Hàn Quốc dùng hung khí đột nhập vào căn nhà ở đường nội khu Hưng Phước 1 (phường Tân Phong).

img
Ô tô từ trong nhà nạn nhân đi ra ngoài

Người này sát hại bà Jung Young Sook (49 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), gây thương tích cho người chồng tên Yoon Sang Yong (50 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và con gái 16 tuổi của nạn nhân ở trong căn nhà này.

Gây án xong, nghi can lái ô tô 4 chỗ của nạn nhân bỏ trốn. Thời điểm gây án, người dân nghe thấy tiếng la hét từ căn nhà này nhưng do cửa bị khóa nên không ai tiếp cận được bên trong. Sau đó, người dân báo cho công an đến điều tra nguyên nhân.

Sau khi phá cửa, công an phát hiện một phụ nữ thiệt mạng, người đàn ông và cô gái 16 tuổi bị thương, còn bé trai 12 tuổi thoát nạn. Những nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện Công an TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.