An ninh hình sự

Truy bắt nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Sơn La

20/02/2021, 10:46

Lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đang truy bắt đối tượng giết người xảy ra trên địa bà xã Chiềng La, huyện Thuận Châu.

img

Ảnh minh họa

Sáng 20/2, tin từ Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị đang truy bắt nghi phạm trong vụ giết người xảy ra tại xã Chiềng La, huyện Thuận Châu.

Nghi phạm được xác định được là Cà Văn Biển (SN 1988, trú tại bản Song, xã Chiềng La, huyện Thuận Châu).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h45 ngày 19/2, Công an huyện Thuận Châu nhận được tin báo của người dân về vụ giết người ở bản Song, xã Chiềng La, huyện Thuận Châu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thuận Châu đã phối hợp với Phòng nghiệp vụ (Công an tỉnh Sơn La) có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt nghi phạm gây án.

img

Chân dung nghi phạm Cà Văn Biển. Ảnh Công an cung cấp.

Qua điều tra, nạn nhân được xác định là chị Lò Thị Khánh (SN 1995, ở bản Song, xã Chiềng La). Chị Khánh tử vong do nghi phạm sử dụng vật sắc, nhọn đâm nhiều nhát vào vùng cổ. Nghi phạm gây án được xác định là Cà Văn Biển - chồng của nạn nhân. Tuy nhiên, sau khi gây án, nghi phạm đã trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Quàng Văn Bảo, Chủ tịch UBND xã Chiềng La, huyện Thuận Châu cho biết, gia đình Cà Văn Biển và Lò Thị Khánh thuộc hộ nghèo, thường ngày gia đình này không có xích mích hay to tiếng với nhau.

Trước khi xảy ra sự việc, Cà Văn Biển đi làm ở Hà Nội vừa về nghỉ tết, còn Lò Thị Khánh ở nhà trông con nhỏ khoảng 6 tháng tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc, hàng xóm nghe thấy tiếng khóc của cháu bé nên chạy sang xem thì phát hiện sự việc. Sau đó báo lên chính quyền địa phương.

Lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đang tiến hành khoanh vùng, truy bắt nghi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.