An ninh hình sự

Truy bắt nhóm nổ súng cướp tài sản táo tợn ở Sài Gòn

11/04/2018, 22:35

Bước đầu công an đã khoanh vùng được đối tượng gây ra vụ việc và đang tiến hành truy bắt.

photo1523436790043-1523436790043244962204

Ảnh minh họa.

Báo Tuổi trẻ và Sài Gòn Giải phóng đưa tin, chiều 11/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đã lập hồ sơ truy xét và truy bắt một nhóm người liên quan đến vụ nổ súng, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn xã Bình Hưng.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh Nhiều (35 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang, tạm trú quận 8, TP.HCM).

Theo trình báo của anh Nhiều, ngày 28/3, anh có cho 1 người tên là Báo (chưa rõ lai lịch) mượn số tiền 40 triệu đồng. Sau đó, Báo không chịu trả tiền mà còn gọi điện thách thức. Nhiều lần đòi nhưng anh Nhiều không lấy được tiền.

Khoảng 18h ngày 10/4, anh Nhiều nhận được điện thoại của một người cho biết tên là Tám (chưa rõ lai lịch). Sau một hồi nói chuyện, Tám cho biết cũng bị Báo giật nợ một số tiền. Sau đó, Tám hẹn gặp anh Nhiều ở khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để bàn cách lấy lại tiền từ Báo. Thấy người đồng cảnh ngộ nên anh Nhiều đồng ý.

Theo lời hẹn, lúc 20h ngày 10/4, anh Nhiều lái xe ô tô đến một địa điểm thuộc ấp 4A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Khi đến nơi, anh gặp người xưng tên Tám đi cùng một phụ nữ tên Quỳnh (xưng là vợ Bảo) và một thanh niên khác (chưa rõ lai lịch).

Theo lời khai của anh Nhiều, lúc đó, Tám cầm một khẩu súng, thanh niên đi chung cũng cầm một khẩu súng (hai khẩu súng giống rulô) và hai người chĩa thẳng súng bắn về phía mình nhưng không trúng.

Sau đó, chúng khống chế anh Nhiều rồi cướp nhiều tài sản như: 3 điện thoại di động, 60 triệu đồng, 2 nhẫn vàng, một đồng hồ đeo tay… rồi tẩu thoát.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Bình Chánh có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai và điều tra vụ việc. Tại hiện trường, công an thu giữ một đầu đạn màu vàng (giống đạn bi) và một số giấy tờ liên quan đến băng nhóm tham gia nổ súng, cướp tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu công an đã khoanh vùng được đối tượng gây ra vụ việc và đang tiến hành truy bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.