Thế giới giao thông

Truy lùng người đàn ông nhảy khỏi máy bay từ độ cao 4,5m

30/03/2015, 10:22

Một hành khách trên chuyến bay mang số hiệu 9W469 của Jet Airways (Ấn Độ) bất ngờ mở cửa thoát hiểm nhảy xuống.

93

Máy bay của Jet Airways

Chuyến bay 9W469 có lộ trình từ Chandigarh tới Mumbai vừa hạ cánh được 5 phút, một hành khách nam được xác định danh tính là Akash Jain, 30 tuổi vội vàng mở cửa thoát hiểm ở giữa máy bay và liều mình nhảy từ độ cao 4,5m xuống dưới đường băng.

Đây là một hành động vi phạm an toàn nghiêm trọng. Trớ trêu, thành viên phi hành đoàn của một chuyến bay khác dưới đường băng đã chỉ đường cho vị hành khách liều mạng kia tới nhà ga thay vì giữ lại và thông báo cho cơ quan an ninh sân bay. Sự việc xảy ra vào lúc 15h05 chiều, camera theo dõi tại sân bay đã ghi lại được toàn bộ hình ảnh.

Hành khách trên máy bay chứng kiến sự việc đã cảnh báo phi hành đoàn. Tuy nhiên, phải mất tới 35 phút, phi hành đoàn mới thông báo cho cơ quan an ninh. Sự chậm trễ này đã khiến giới chức sân bay tức giận.

Đại điện sân bay Mumbai nói: “Sự việc diễn ra ngay sau khi máy bay hạ cánh vậy tại sao các nhân viên của Hãng hàng không Jet Airways không thông báo cho cơ quan an ninh tại sân bay ngay lập tức mà phải mất tận 35 phút”.

Phòng cảnh sát tại sân bay Mumbai xác nhận, họ đang điều tra sự việc và tiếp tục truy lùng dấu vết của người đàn ông kia. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.