Điều tra

Truy nã đặc biệt bị can sát hại bố, mẹ và em gái tại Bắc Giang

24/10/2021, 15:47

Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang quyết định truy nã hung thủ sát hại bố, mẹ và em gái tại Bắc Giang.

Ngày 24/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đã ban hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã đặc biệt đối với Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú tại thôn Pò Đứa, xã Mai Pha, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn).

Các quyết định trên đều được ký trong ngày 24/10. Nguyên nhân là do sau khi gây ra vụ án chấn động dư luận, Trần Văn Hiếu đã bỏ trốn khỏi địa phương, không biết đang ở đâu.

img

Chân dung nghi phạm Trần Văn Hiếu. (Ảnh cơ quan CA cung cấp)

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 13h10' ngày 22/10/2021, Hiếu đã dùng hung khí đuổi đánh, chém tử vong ông Trần Định L. (SN 1949), bà Bùi Thị Th. (SN 1949) và Trần Thị Th. (SN 1976), cùng trú tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang.

Các nạn nhân là bố, mẹ và em gái ruột của Hiếu. Vụ việc xảy ra sau 9 ngày khi Trần Văn Hiếu được trở về nhà sau khi chấp hành xong bản án 6 năm tù về tội Cố ý gây thương tích với chính người vợ của mình.

img

Quyết định truy nã bị can Trần Văn Hiếu.

Sau khi gây án, nghi phạm Trần Văn Hiếu đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện, Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang đang tích cực truy bắt bị can trên để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.