An ninh hình sự

Truy nã gã con rể tạt xăng hòng thiêu sống cha mẹ vợ

28/07/2016, 20:42
image

Nghĩ cha mẹ vợ khiến vợ không quay về với mình, Trung mua xăng và ném vào người cha mẹ vợ.

thumb_660_ec2c98e5-97ab-40db-be10-faec741e8e83

Đối tượng Trung - gã con rể tạt xăng hòng thiêu sống cha mẹ vợ

Tin tức trên tờ Công an nhân dân cho hay, ngày 28/7, Công an quận 4, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa ra quyết định truy nã đối tượng Trần Ngọc Trung (tự Trung “bóng”, 36 tuổi, ngụ quận 4, TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Trung là đối tượng đã tưới xăng vào nhà cha mẹ vợ khiến cha mẹ vợ bị bỏng nặng.

Theo hồ sơ vụ việc, lấy nhau nhiều năm nhưng giữa Trung và Võ Thị T.T thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hồi đầu năm, chị T. sinh con nên về nhà cha mẹ đẻ tại hẻm 64 đường Nguyễn Khoái (quận 4) để được chăm sóc.

Tối 25/1, Trung cãi nhau với vợ rồi bỏ đi nhậu. Cho rằng xích mích giữa hai vợ chồng là lỗi của cha mẹ chị T., hắn nảy sinh ý định thiêu sống hai người.

Trung mua một bịch xăng rồi chạy đến nhà cha mẹ vợ. Anh ta đòi đưa con về Long An sống nhưng gia đình chị T. không đồng ý.

Trung lấy bịch xăng ném vào người cha mẹ vợ, châm lửa đốt rồi bỏ chạy.

Lúc này lửa bén vào người ông Ngọc bà Phương và bén vào chăn mền trên gác tạo thành đám cháy lớn. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã huy động bình cứu hỏa triển khai dập lửa trên người 2 vợ chồng ông Ngọc và căn gác. Chị T. và người con trai được người dân đưa ra ngoài an toàn.

Tin tức trên VnExpress cho biết thêm, cảnh sát đã bắt được Trung và tiến hành lấy lời khai sau đó cho tại ngoại để củng cố hồ sơ. Lợi dụng tình hình, Trung đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an quận 4 tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối tượng Trung.

>>> Xem thêm video:

Đối tượng Trung

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.