An ninh hình sự

Truy nã kẻ xâm hại bé 12 tuổi đến có thai rồi bỏ trốn

18/05/2017, 19:57

Sau khi dụ dỗ người yêu "nhí" 12 tuổi quan hệ tình dục đến có thai, Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương.

hiep-dam-tre-em-1-1495080590

Đối tượng Ngô Hoàng Hải đang bị truy nã.

Ngày 18/5, Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định truy nã đối với Ngô Hoàng Hải (SN 1986, thường trú tại phường Châu Phú A, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang). Đối tượng bị khởi tố bị can về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo tin tức báo Phụ nữ TP.HCM, thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho hay, khoảng tháng 2/2016, qua bạn bè, Hải có quen biết với em Đặng Thị K. (SN 10/5/2003, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú TP.HCM). Thấy K. phổng phao xinh đẹp, Hải thường xuyên buông lời tán tỉnh.

Sau một thời gian đi chơi, em K. cũng đã nhận lời yêu đương với Hải. Sau đó, 2 người có quan hệ tình dục với nhau 2 lần. Một thời gian sau, gia đình em K. phát hiện em có nhiều biểu hiển lạ nên đã đưa em đi kiểm tra, bác sĩ kết luận em K. mang thai 24 tuần.

Ngay khi phát hiện vụ việc, gia đình đã đến công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12 (TP.HCM) trình báo vụ việc. Sau khi tiếp nhận hồ sơ, công an quận 12 tiến hành điều tra triệu tập lấy lời khai những người liên quan. Qua quá trình xác minh, cơ quan chức năng phát hiện K. từng có mối quan hệ tình cảm yêu đương với Hải.

Thông tin trên báo Người đưa tin cho biết thêm, sau đó, cơ quan công an đã giám định ADN với con gái của em K. Kết quả cho thấy, Hải là cha ruột của đứa bé.

Hiện, Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã đối tượng để điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.