Điều tra

Truy nã nghi phạm giết vợ bằng súng tự chế ở Sơn La

18/02/2022, 15:01

Ngày 18/2, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã ra quyết định truy nã đối với Hạng A Do, kẻ nghi dùng súng tự chế giết chết vợ rồi bỏ trốn.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La đã ra Quyết định truy nã đối với Hạng A Do (sinh năm 1986, trú tại bản Khá, xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La) về tội giết người.

img

Đối tượng Hạng A Do và một số thông tin liên quan đến đối tượng.

Theo cơ quan CSĐT, đối tượng bỏ trốn ngày 30/1/2022, chỗ ở trước khi trốn là cụm Co Hạ, bản Khá, xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.

Cơ quan CSĐT cũng thông báo, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất.

img

Thông báo truy tìm đối tượng của cơ quan công an.

Trước đó, chiều 30/1, ông Lò Trọng Đại, Chủ tịch UBND xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp xác nhận trên địa bàn xảy ra một vụ giết người và cho biết: Nạn nhân là chị G.T.M (sinh năm 1987), vợ của H.A.D (sinh năm 1986, người dân tộc Mông, trú tại điểm dân cư Co Hạ, bản Khá, xã Mường Lạn).

"Thời điểm trên người dân nghe tiếng nổ của súng tự chế, khi tới hiện trường đã thấy chị M. tử vong, còn nghi phạm tên D (chồng nạn nhân) đã bỏ trốn vào rừng ngay sau đó" - ông Đại cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.