An ninh hình sự

Truy ra kẻ trộm hơn 1.000 USD của khách Nhật ở sân bay

26/10/2017, 14:44

Một tài xế đã trộm hơn 1.000 USD và 43.000 Yên Nhật tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

hanh-khach_AYZG_thumb_thumb

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất trả lại số tiền bị đánh cắp cho hành khách người Nhật Bản.

Ngày 26/10, Trung tâm An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đã xử lý một tài xế trộm cắp tài sản của hành khách tại sân bay và yêu cầu trả lại số tài sản đã lấy cho hành khách. 

Sự việc diễn ra vào khoảng 0h45 ngày 22/10, tại khu vực đón tiễn ga quốc tế. Lúc này, một hành khách người Nhật Bản tên Matsumto Masaya đến báo bị mất tài sản bên trong túi xách do để quên ở trên xe đẩy hành lý. An ninh sân bay đã kiểm tra camera và phát hiện được đối tượng nghi vấn là lái xe N.V.H.

Khi được mời lên làm việc, ông H thừa nhận đã lấy hành lý của hành khách người Nhật. Lúc đó hành khách bỏ quên túi xách trên xe đẩy, ông H thấy và đem ra khu vực đậu xe để lấy 1.000 USD và 43.000 Yên Nhật rồi đem túi xách trả lại khu vực xe đẩy. Khi hành khách người Nhật Bản tìm thấy túi xách của mình nhưng số tiền bên trong đã "không cánh mà bay". 

Sau quá trình làm việc, ông H. đã mang toàn bộ số tài sản đã lấy được giao trả lại cho lực lượng kiểm soát an ninh hàng không Tân Sơn Nhất để trao trả cho hành khách người Nhật vào ngày hôm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.