An ninh hình sự

Truy sát 3 cha con ở Quảng Nam: Kinh hoàng hỗn chiến qua lời kể bị hại

15/06/2019, 16:03

Chỉ trong một ngày xảy ra 3 trận hỗn chiến, lần thứ 3 nhóm đối tượng quay lại với gần 20 người xông vào chém khiến ông Văn gục giữa đường...

img
Người nhà đang lo hậu sự cho nạn nhân Văn

Sáng 15/6, gia đình đang tổ chức ma chay cho ông Phạm Hồng Văn (SN 1957, trú thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Anh Phạm Hồng Cấp (SN 1991, con trai ông Văn) vừa xuất viện để về nhà chịu tang cha. Còn em trai anh Cấp là Phạm Hồng Phát (SN 1993) vẫn đang điều trị tại bệnh viện do bị khá nhiều vết chém.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, anh Cấp kể, gia đình anh là hàng xóm với ông Mười. Chuồng heo nhà ông Mười nằm cách nhà anh Cấp con đường bê tông, thường xuyên bốc mùi hôi thối nên anh Cấp và em trai là Phạm Ngọc Phát bức xúc, nhiều lần qua chửi bới, yêu cầu ông Mười xử lý mùi hôi nhưng không được.

Anh Cấp kể tiếp, ngày 13/6, do không chịu được mùi hôi của phân heo nên anh Cấp đứng ngoài hàng rào gọi ông Mười ra nói chuyện nhưng không được. "Tức mình, tôi đá vào hàng rào và dùng đá ném lên mái tôn chuồng lợn của ông Mười", anh Cấp kể.

img
Anh Cấp bị chém vào mặt, bàng hoàng kể lại 3 lần bị côn đồ mang hung khí vào nhà đánh

Đến khoảng 17h30, ngày 14/6, một nhóm đối tượng gồm 3 người đi trên xe máy hiệu SH mang theo hung khí xông vào nhà đánh anh em Cấp và Phát. Hai anh em Cấp và Phát dùng cuốc, cào cào chống trả lại khiến nhóm người này bỏ lại xe máy chạy thoát thân.

Khoảng 30 phút sau, nhóm người này quay lại lần thứ 2 với gần 10 người, tiếp tục xông vào nhà đánh anh Cấp và anh Phát nhưng vẫn bị đánh bỏ chạy.

Đến lần thứ 3, nhóm côn đồ quay trở laị với gần 20 người,dùng hung khí xông thẳng vào nhà chém tới tấp. Đúng lúc này, ông Văn vừa đi làm ruộng về thì bị nhóm côn đồ truy sát, đuổi chém tới tấp khiến ông Văn gục giữa đường. Hai anh em Cấp, Phát cũng bị chém nhiều nhát dẫn đến nhập viện cấp cứu.

Thông tin với Báo Giao thông, Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng tập trung xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ truy sát 3 cha con khiến người cha tử vong, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.