Pháp đình

Truy sát đẫm máu chỉ vì... bị giẫm chân trong thang máy

17/08/2016, 20:18
image

Bị anh Nam vô ý giẫm phải chân trong thang máy, Hưng chạy đi lấy dao chém liên tiếp vào người anh Nam.

IMG_2296

Bị cáo Trần Mạnh Hưng  tại tòa

Ngày 17/8, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Mạnh Hưng (SN 1989, trú tại xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, Hà Nội) 8 năm tù về tội “Giết người”.

Theo truy tố, khoảng 8h15’ ngày 10/8/2015, Hưng gặp anh Nguyễn Phương Nam (SN 1994, ở Long Biên, Hà Nội) trong thang máy của một khách sạn trên đường Ngô Sỹ Liên, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Đúng lúc thang máy gặp sự cố, trong lúc vội vàng bước ra ngoài nên anh Nam giẫm phải chân của Hưng. Bị đau, nên Hưng chửi bới người thanh niên vô ý kia. Anh Nam cũng đáp lại bằng mấy câu nói thách thức, dẫn đến hai bên mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau.

Chưa hết, Hưng chạy ra chợ gần đó lấy một con dao của người bán hàng rồi quay lại đâm chém liên tiếp vào người anh Nam, mặc cho anh này ra sức chống đỡ.

Sự việc chỉ dừng lại khi mà mọi người đến can ngăn cũng như phía anh Nam thều thào xin tha: “em xin anh, chỉ là hiểu nhầm thôi, em mất máu nhiều quá, anh đừng chém em nữa”. Lúc này, Hưng mới dừng tay và đến bệnh viện sơ cứu vết thương.

Về phía anh Nam do được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên may mắn bảo toàn tính mạng, tỷ lệ thương tích được xác định là 17%.

>>> Xem thêm clip

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.