Điều tra

Truy tìm 2 thanh niên châm lửa định đốt nhà có 4 người đang ngủ bên trong

27/11/2019, 19:40
image

Hai thanh niên đi xe máy đến trước cửa nhà một người dân ở thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) châm lửa đốt chậu cảnh và cửa nhà.

img
Hình ảnh đối tượng châm lửa đốt cửa nhà anh Hưng (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 27/11, ông Cao Đăng Dũng - Phó chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: Công an phường đang phối hợp cùng Công an thành phố điều tra, làm rõ và truy tìm 2 đối tượng châm lửa nhằm mục đích đốt nhà của gia đình anh Cao Văn Hưng (40 tuổi, ngụ tại khu phố Bình Sơn, phường Bắc Sơn).

Theo phản ánh của gia đình anh Hưng, vào khoảng 23h50 ngày 24/11, khi vợ chồng anh Hưng cùng 2 con nhỏ đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng hô hoán của người thân và hàng xóm sống xung quanh. Khi dậy thì phát hiện khói bay nồng nặc vào nhà, bên ngoài cửa chính lửa đang bao trùm.

Để tránh ngạt khí, vợ chồng anh Hưng đưa con cái lên tầng 3 rồi nhờ người dân xung quanh dập lửa. Qua trích xuất từ camera an ninh của gia đình nạn nhân ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc có 2 đối tượng đầu trùm kín mũ đi xe máy dừng trước cửa nhà. Tiếp đó, 2 tượng cầm chai nghi là xăng đổ vào chậu cây cảnh trước nhà và cửa chính.

Được biết, anh Hưng làm nghề kinh doanh bể, cá cảnh còn vợ làm nghề bán nước giải khát, cà phê tại nhà. Trong sinh hoạt thường ngày không xảy ra mâu thuẫn với ai, cũng không vay mượn, nợ nần ai nên khi vụ việc xảy ra khiến gia đình anh hoang mang, lo sợ.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.