Điều tra

Truy tìm 5 người liên quan vụ bạo hành dã man ở Gia Lai

13/08/2018, 15:34

Công an TP. Pleiku vừa phát đi thông báo truy tìm 5 người có liên quan đến vụ Y Nhiêu bị bạo hành...

Screen Shot 2018-07-23 at 01.08.44

Chân dung Nga "Vọc" tra tấn Y Nhiêu

Ngày 13/8, Cơ quan cảnh sát điều tra- Công an TP Pleiku (Gia Lai) phát đi thông báo truy tìm người liên quan đến vụ án "Cố ý gây thương tích" của Nguyễn Thị Hà (SN 1979, tên thường gọi Nga "vọc") đến cơ quan công an làm việc. 

Theo cơ quan cảnh sát điều tra TP. Pleiku, 5 đối tượng thông báo truy tìm gồm: Y Liệt (SN 1997, tên gọi khác là Na, Y Non); Y Diên (SN 1995, cùng trú thôn Kon Hra Klah, xã Chư Reng, TP Kon Tum) và Den, Mi và Y Linh. Cơ quan công an này cũng thông báo rộng rãi “nếu ai cố tình che giấu hoặc giúp đỡ cho việc trốn tránh của bà Y Liệt, Y Diên, Mi, Den, Y Linh tuỳ theo mức độ sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo công an tỉnh Gia Lai cho biết năm người mà công an TP. Pleiku truy tìm là những người có liên quan đến vụ án gây thương tích đối Y Nhiêu. "Có thể là người làm chứng, có thể là người gây án. Còn viện truy tìm các đối tượng này là quy trình điều tra mà Công an TP. Pleiku thụ lý. Còn việc cụ thể như thế nào thì quá trình điều tra sẽ làm rõ ai là người chứng kiến hay tham gia hành hung Y Nhiêu”, lãnh đạo công an tỉnh Gia Lai này nói. 

Như Báo Giao thông đưa tin: Chị Y Nhiêu, 23 tuổi trú tại Đăk Glei (Kon Tum) trình báo công an vì bị người phụ nữ tên Nga (Hà) đánh đập dã man trong thời gian dài khi đang làm việc tại tổ 3, P. Thống Nhất, TP. Pleiku.  

Từ tin tố giác tội phạm, cơ quan công an TP. Pleiku đã tiến hành điều tra, giám định thương tích nạn nhân và tiến hành khởi tố vụ án, bắt giam bị can Nguyễn Thị Hà (SN 1979, tên thường gọi Nga "vọc") về tội "Cố ý gây thương tích". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.