An ninh hình sự

Truy tìm đối tượng bịt khẩu trang trộm tài sản trên xe buýt

24/02/2018, 19:58

Công an đã trích camera truy tìm đối tượng bịt khẩu trang trộm tài sản của nữ sinh trên xe buýt...

hinh anh
Hình ảnh cô nữ sinh quỳ gối bên đường mang theo tâm bảng mong nhận lại giấy tờ tùy thân sau khi bị cướp giật ví trên xe buýt được lan truyền trên mạng xã hội, gây xúc động nhiều người...

Tối 24/2, trao đổi với PV, ông Trần Chí Trung, Giám đốc trung tâm quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, sau khi biết tin một nữ sinh viên bị móc trộm ví trên đường di chuyển từ ga Sài Gòn về bến xe Chợ Lớn, Trung tâm đã phối hợp với Công an TP HCM đã trích xuất camera để truy tìm đối tượng trộm cắp tài sản.

Theo trung tâm vụ việc này xảy ra lúc 10h ngày 22/2, nữ sinh lên xe buýt số 7, hướng từ ga Sài Gòn về bến xe Chợ Lớn biển số xe buýt là 51B 21696. Khi đến ngã tư Ngô Gia Tự - Nguyễn Tri Phương thì cô gái xuống xe và phát hiện đã bị móc túi. Sau sự việc cô đã liên hệ với bên công ty Xe khách Sài Gòn xin được đoạn clip có ghi lại hình ảnh qua camera trên xe buýt. Qua hình ảnh thấy được người ngồi băng ghế sau, đeo khẩu trang móc túi.

Để làm rõ hơn, PV có gọi điện hỏi thêm cô gái Nguyễn Thị Phượng - nữ sinh viên trường ĐH Tài chính - Marketing đã bị móc ví trên xe buýt . Nữ sinh cho biết, đã xác nhận sự việc và đã trình báo với công an, thế nhưng đối tượng bịt khẩu trang nên chưa xác định được và công an có hướng dẫn cô xin cấp lại giấy tờ mới. 

Sau sự việc, vừa báo công an cô cũng vừa tự làm tấm bảng để hy vọng tìm lại được giấy tờ. “Lúc đó em hoang mang, trong người không còn gì vì mất cả điện thoại, giấy tờ và 5 triệu đồng nên đành liều viết giấy và quỳ xuống để xin mọi người thông cảm cho hoàn cảnh. Cũng có một vài người đã giúp đỡ cho tiền và động viên”, Phượng cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.