An ninh hình sự

Truy tìm đối tượng nổ súng trong đêm ở Hà Tĩnh

06/07/2017, 12:33

Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đang khẩn trương truy tìm đối tượng nổ súng trong đêm tại địa phương này.

Thị trấn Cẩm Xuyên, nơi xảy ra vụ nổ súng

Hiện trường xảy ra vụ nổ súng

Sáng ngày 6/7, thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho hay: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nổ súng trong đêm, hiện đơn vị đang khẩn trương truy tìm đối tượng nổ súng.

Vụ nổ súng được xác định xảy ra khoảng 22h ngày 4/7, tại một quán ăn ven đường ở thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn từ trước nên vào thời điểm trên, nhóm thanh niên, gồm: Bùi Quang Đức (SN1989), Trần Hữu Quốc (SN 1987), Hoàng Việt Trung (SN 1990), đều trú tại thị trấn Cẩm Xuyên và Lê Xuân Cường (SN 1999), trú ở xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên đã xông vào đuổi đánh anh Nguyễn Trường Sang (SN 1994), trú tại xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên cùng một số thanh niên chưa rõ danh tính.

Thị trấn Cẩm Xuyên

Thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên nơi xảy ra vụ nổ súng (Ảnh Google Map)

Trong lúc hỗn chiến, Sang đã dùng dao đâm trúng Cường khiến người này nhập viện. Lúc này, một người trong nhóm của Bùi Quang Đức đã nổ súng, nhưng rất may không ai bị thương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên có mặt tại hiện trường. Tại đây, lực lượng công an thu giữ 1 vỏ đạn 7,62mm K56 nghi được bắn ra từ súng AK quân dụng.

Hiện Công an Cẩm Xuyên đã mời một số đối tượng liên quan và nhân chứng lên để lấy lời khai đồng thời khẩn trương truy tìm đối tượng nổ súng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.