An ninh hình sự

Truy tìm đối tượng tạt axit cô gái gây xôn xao ở Đà Nẵng

24/10/2018, 14:08

Cô gái đang đứng bên đường đợi bạn thì bị một người đàn ông cầm theo chai axit tạt vào người...

Truy-tim-ke-biethai-tat-axit-co-gai

Chiếc xe máy của chị H.T. dính đầy dung dịch axit. Ảnh: FBNV

Theo trình báo của chị N.T.H.T. (quê Quảng Nam), lúc 21h40 ngày 21/10 chị dừng xe máy cạnh ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Tri Phương (phường Thạc Gián) đợi bạn thì có một người đàn ông trung niên thấp bé, mặc áo sơ mi trắng đã sờn màu, quần tây, có ria mép cầm theo một cái chai (bên trong chứa chất lỏng) đi xe đạp ngược chiều lại gần chỗ chị và ra đứng phía sau.

Một lúc sau, người đàn ông này lại gần chị H.T. hơn rồi bất ngờ cầm chai dung dịch trên tay tạt vào người chị H.T. “Lúc này cơ thể mình bị rút lại và tê liệt tại những phần bị dính dung dịch”, chị H.T. tường thuật và cho biết dung dịch này có mùi rất hôi.

Chị H.T. được người đi đường chở vào bệnh viện Hoàn Mỹ trên đường Nguyễn Văn Linh cấp cứu. Bác sĩ phát hiện ra axit nên đưa chị H.T. đi vệ sinh tức khắc. Tuy không bị thương tích nhưng theo chị H.T., sau khi vệ sinh xong những vị trí trên cơ thể bị dính dung dịch vẫn còn tê.

Theo chị H.T., chị không hề gây xích mích với ai, các mối quan hệ của chị đều ổn. Hiện sức khỏe của chị đã ổn định nhưng vụ việc xảy ra khiến chị vô cùng hoang mang.

Đại diện Bệnh viện Hoàn Mỹ xác nhận bệnh nhân N.T.H.T. nhập viện 22h ngày 21/10 trong tình trạng tiếp xúc tỉnh táo, tê rát phần cánh tay và lưng do dính dung dịch axit pha loãng. Sau khi được các bác sĩ rửa vết bỏng thì cho xuất viện trong đêm. Do dung dịch axit pha rất loãng nên không gây thương tích.

Trao đổi với Báo Giao thông, Trung tá Huỳnh Minh Tuấn, Trưởng Công an phường Thạc Gián xác nhận vụ việc trên và nhận định người đàn ông nêu trên có dấu hiệu "biến thái". “Hiện Công an phường đã lập hồ sơ vụ việc, tiếp tục xác minh các thông tin liên quan”, Trung tá Tuấn cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.