An ninh hình sự

Truy tìm gã thanh niên lạnh lùng đâm người trong quán internet

10/08/2018, 14:15
image

Khi anh Đ. đang ngồi trong quán Internet thì bị 1 đối tượng tiến đến đâm nhiều nhát vào cổ và ngực.

Đối tượng cầm dao vào quán đâm người

Đối tượng (đội mũ trắng) cầm dao vào quán đâm người rồi lạnh lùng bỏ đi

CQĐT Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, truy tìm đối tượng cầm dao vào quán internet đâm người rồi lặng lẽ rời hiện trường.

Nạn nhân được xác định là anh P.V.Đ, (SN 1988, khu 2 Hạ Chiểu, thị trấn Minh Tân thuộc huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương). Được biết, sự việc xảy ra từ ngày 1/8 tại quán internet Nam Vương (khu 3 Hạ Chiểu, TT Minh Tân). Lúc này, anh Đ, đang ngồi chơi điện tử tại đây thì một đối tượng đội mũ trắng, mặc quần áo ngắn tay lững thững đi vào.

Khi tới nơi anh Đ. đang ngồi, người này rút từ trong người ra 1 con dao, đâm liên tiếp vào vùng cổ và vùng ngực anh Đ. Sau khi gây án, đối tượng lặng lẽ cầm dao rời hiện trường trước sự chứng kiến và bất lực của nhiều người trong quán (sự việc được camera an ninh tại quán ghi lại được).

Bị đâm nhiều nhát trong lúc không phòng vệ, vết thương lại nằm ở nhiều vị trí nguy hiểm, anh Đ. được bạn bè đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Sau nhiều giờ được các y bác sỹ tận tình cứu chữa, anh Đ. đã qua cơn nguy hiểm.

Hiện CQĐT Công an huyện Kim Môn đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng liều lĩnh, hung hãn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.