Điều tra

Truy tìm kẻ đồng tính tra tấn bé trai như thời trung cổ

07/12/2016, 16:43
image

Vụ bé trai bị tra tấn bằng roi điện ở Camphuchia, Bộ Công an đang vào cuộc truy tìm một thanh niên người Việt.

hanh-ha-tre-em

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy bé trai bị bạo hành với nhiều hình thức rất tàn bạo.

Về vụ bạo hành một bé trai ở Campuchia, trao đổi với Báo Giao thông, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an Việt Nam đang truy tìm nghi phạm có tên Nguyễn Thành Dũng (quê An Giang) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, hiện lực lượng công an Việt Nam đang phối hợp cùng Cảnh sát Hoàng gia Campuchia trao đổi, xác minh thông tin để xác định nơi lẩn trốn của đối tượng Dũng.

Ngoài ra, liên quan đến vụ việc này, đã có 3 người bị bắt tại Campuchia gồm 1 công dân Hà Lan và 2 người Campuchia.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên (được cho là Nguyễn Thành Dũng) có những hành vi bạo hành dã man, dùng roi điện chích vào người một bé trai khoảng 2 tuổi khiến dư luận vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Những cảnh quay trong clip được cho xảy ra tại một đồn điền cao su ở Campuchia, giáp biên giới với Việt Nam.

Ngày 7/12, tờ báo Cambodiadaily của Campuchia cũng đưa tin công an nước này đã tạm giữ một người đàn ông quốc tịch Hà Lan cùng 2 người Campuchia để điều tra liên quan vụ bạo hành trên. Riêng Thành Dũng được cho là nhân vật chính hành hạ bé trai, đã bỏ trốn về Việt Nam.

Thông tin ban đầu, Dũng là người đồng tính, trước đây từng làm việc tại khu phố Tây (TP HCM). Sau đó nghi can này có quan hệ tình cảm với người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan nên đã đến làm việc tại đồn điền nông nghiệp của người này tại Campuchia.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.