An ninh hình sự

Truy tìm kẻ lạ mặt đổ xăng phóng hỏa cửa hàng trong đêm

27/09/2017, 08:46

Nghe tiếng động lớn, chủ nhà xuống tầng 1 kiểm tra thì phát hiện cửa hàng bị đổ xăng đốt cháy bùng bùng....

2bt-2-1506440871

Gian hàng quần áo tầng 1 bị kẻ lạ mặt phóng hỏa

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30’ sáng 26/9 tại khối 3, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, Nghệ An. Vào thời gian này, chủ nhà là bà Lê Thị Huệ (SN 1972) nghe tiếng động lớn ở gian hàng quần áo dưới tầng 1. Khi chạy xuống kiểm tra thì phát hiện cửa kính cường lực nhà mình bị vỡ, ngọn lửa đang bốc cao gần 3m.

Ngay lập tức bà Huệ đã hô hoán mọi người trong nhà dùng bình chữa cháy dập lửa và trình báo sự việc lên các cơ quan chức năng.

Sau khoảng 10 phút, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. May mắn không ai bị thương. Tại hiện trường, một phần của chiếc can nhựa 5 lít sặc mùi xăng đang cháy dở; tấm cửa kính cường lực phía ngoài do bị lửa đốt nóng đã vỡ vụn; khói và lửa cũng làm cháy một số đồ đạc trong nhà.

Theo gia đình nạn nhân, trước thời điểm xảy ra sự việc, hệ thống camera của ngôi nhà phát hiện  một người đàn ông đi xe máy bỏ một chiếc can nhựa đựng đầy xăng đổ xuống cửa rồi châm lửa đốt. Sau khi thực hiện xong hành vi, người đàn ông này nhảy lên xe máy tẩu thoát.

Được biết, ngôi nhà của bà Huệ vừa được xây 4 tầng khang trang, nằm ngay sát cổng công an huyện. Tầng 1 của ngôi nhà được sử dụng để bán quần áo.

Hiện, Công an thị trấn Kim Sơn và Công an huyện Quế Phong đang điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.