An ninh hình sự

Truy tìm nguyên nhân tài xế ô tô tử vong trên ghế lái ở Nghệ An

22/05/2022, 09:08

Người dân xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An phát hiện 1 người đàn ông tử vong trong tư thế đang ngồi trên ghế lái xe ô tô.

Sáng 22/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết: Cơ quan CSĐT, Công an huyện đang phối hợp với các cơ quan chức năng khác khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân khiến 1 người đàn ông tử vong trong xe ô tô được người dân phát hiện trên địa bàn.

img

Hiện trường phát hiện tài xế tử vong trong xe (Ảnh I.T)

Theo lãnh đạo này, nạn nhân được xác định là anh N.T.B, trú ở huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Xác nhận thông tin, bà Hoàng Thị Cầm - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thành cho biết thêm: Nạn nhân được người dân phát hiện tử vong trong tư thế đang ngồi ở ghế lái của xe ô tô dừng trên đường vào Nhà máy may Đức Phát, cách nhà văn hóa xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành khoảng 15m.

“Theo người nhà thì nạn nhân SN 1979. Hiện Công an tỉnh và Công an huyện đang khám nghiệm hiện trường nên chưa nhận định được nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong”, bà Cầm nói.

Trước đó, đêm 21/5, người dân xã Nghĩa Thành phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế đang ngồi ở ghế lái của ô tô BKS 37A-908.xx đang dừng trên đường vào Nhà máy may Đức Phát (xóm Tân Tiến, xã Nghĩa Thành).

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương, đồng thời chụp ảnh hiện trường, biển số xe đưa lên mạng xã hội để tìm người nhà nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an xã Nghĩa Thành đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, báo cáo cấp trên về sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.