Pháp luật

Truy tìm nhóm côn đồ đâm chết thiếu niên 14 tuổi ở Sài Gòn

31/05/2017, 22:08

Công an TP.HCM đang truy tìm các nghi phạm đâm chết thiếu niên 14 tuổi sau khi trích xuất camera.

AN_MANG_1

Hiện trường vụ án. (Ảnh: Zing.vn)

Chiều 31/5, Công an quận 5 (Công an TP.HCM) cho biết đang truy bắt nhóm côn đồ gây ra cái chết của em L.K.H (14 tuổi, ở quận 5), thông tin trên Zing.vn.

Trước đó, khoảng 22h20 ngày 30/5, ông Lâm Quốc cùng một số người khác đang ngồi nhậu trên vỉa hè dưới thì thấy một cô gái chạy đến cầu cứu.

Sau đó, thanh niên này bỏ đi. Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau bất ngờ một nhóm côn đồ cầm mã tấu đi trên 3 xe máy xông tới chém ông Quốc và những người xung quanh.

Ông Quốc và một người khác bị nhóm côn đồ trên chém vào tay nhưng chạy thoát. Còn Thương (con trai ông Quốc) đứng ở gần đó không chạy kịp nên bị nhóm côn đồ đâm nhiều nhát vào người. Nạn nhân tử vong do vết đâm thấu tim.

Theo báo Công an TP.HCM, ngay trong đêm, khi nhận được tin báo, công an Quận 5 (TP.HCM) đã nhanh chóng cử các cán bộ xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng CSĐT TP về TTXH, công an TP.HCM truy xét, trích xuất các camera gần hiện trường để truy tìm nhóm hung thủ.

Hình ảnh từ camera ghi nhận lại cho thấy nhóm đối tượng này ra tay rất tàn khốc. riêng tên gây ra cái chết tức tưởi của H. đã đuổi theo nạn nhân và chém vào ngực. Khi Hoàng gục xuống, hắn vẫn vung mã tấu chém liên tiếp đến khi văng dao ra khỏi tay nhưng hắn vẫn nhặt lại dao chém tiếp đến khi nạn nhân gục hẳn.

Sau khi chém chết H., đối tượng còn hung hãn cầm mã tấu đuổi chém người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.