Điều tra

Truy tìm nhóm thanh niên nổ súng khiến 1 người chết ở Thanh Hóa

08/03/2019, 09:38

Công an tỉnh Thanh Hóa đang truy tìm nhóm thanh niên nổ súng trên đường Quang Trung khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

img
Hiện trường nơi anh H và L bị bắn

Ngày 8/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP Thanh Hóa truy tìm các đối tượng gây ra vụ nổ súng vào đêm ngày 6/3, khiến 1 người chết và 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 6/3, anh H. (trú tại phường Lam Sơn) và anh L. (trú tại phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) đang đứng trên vỉa hè (đoạn đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) nói chuyện, bất ngờ một nhóm thanh niên bịt mặt chạy xe máy tới. Ngay lập tức, nhóm này rút súng, nã nhiều phát đạn về phía anh H và anh L.

Do quá bất ngờ và không kịp chạy, anh H. và anh L. đã bị trúng đạn. Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu. Tại bệnh viện, do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong. Riêng anh L. đang được điều trị tích cực.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vào cuộc xác minh và truy bắt nhóm đối tượng đã gây ra vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.