An ninh hình sự

Truy tìm nhóm thanh niên vô cớ cầm phóng lợn, chai bia ném người đi đường

03/10/2022, 15:45

Nhóm thanh niên ở Hà Nội đi xe máy không biển số, mang theo phóng lợn và dùng vỏ chai bia ném vào người đi đường.

Ngày 3/10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đang khẩn trương điều tra, xác minh nhóm thanh niên điều khiển xe máy không biển số, mang theo phóng lợn và dùng vỏ chai bia vô cớ ném vào người đi điều khiển xe trên đường.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc một số người dân bị nhiều đối tượng ném vỏ chai bia vào người khi đang điều khiển xe trên đường vào buổi tối.

img

Lực lượng chức năng dọn phần chai thuỷ tinh nhóm đối tượng ném vào người đi đường (ảnh mạng xã hội)

Theo nội dung bài viết, nhóm đối tượng trên gồm nam nữ thanh niên, đi khoảng 10 xe máy, chủ yếu là Wave và Dream không có biển số, mang theo phóng lợn và vỏ chai bia.

Khi nhóm này phát hiện người điều khiển xe trên đường thì sẽ dùng vỏ chai bia để ném. Sự việc này xảy ra vào nhiều ngày, thời điểm từ 22h trở đi, mặc dù đường phố đông người.

Trao đổi với PV, anh Đ.T. người đăng tải thông tin bài viết cho biết: "Khi tôi bị nhóm đối tượng ném trúng là khoảng 24h đêm ngày 2/10, khi đang di chuyển ở khu vực đường đôi Trần Phú. Ngay sau đó, tôi ngã xe thì nhóm này tiếp tục di chuyển khoảng vài chục mét và tấn công 1 thanh niên khiến người này ngã xe".

Theo anh Đ.T, nhóm này gồm khoảng 20 người (nam và nữ) rất manh động, điều khiển xe đi ngược chiều và trêu, tấn công người đi đường.

"Sau khi tôi đăng bài lên facebook, cũng thấy 3 - 4 người cùng bị tấn công giống như tôi gọi điện, nhắn tin trao đổi. Đa số họ bị tấn công ở khu vực phường Văn Quán và phường Mộ Lao, có người bị tấn công ở khu vực đường Bưởi – Võ Chí Công", anh T. chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông cho biết, đơn vị đang thực hiện rà soát theo trình báo của người dân.

Lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin và đang xác minh nhóm đối tượng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.