Xã hội

Truy tìm nữ tài xế say rượu, thách thức công an: "Chặn xe là tao đâm chết"

19/12/2019, 14:46

Phòng CSGT Hà Nội đang truy tìm nữ tài xế say rượu, lái ô tô gào thét trên đường, thách thức: ''Giờ mà công an chặn xe là tao đâm chết luôn''.

img
Hình ảnh người phụ nữ nghi say rượu vừa lái xe, vừa gào thét trên đường

Ngày 19/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đã tiếp nhận thông tin về hành vi người phụ nữ lái ô tô có biểu hiện say rượu, vừa lái xe vừa gào thét, khóc lóc và thách thức cơ quan công an, tâm lý không bình thường.

“Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận thông tin về sự việc và đang tiến hành điều tra, làm rõ”, lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội nói.

Trước đó, trên mạng xã hội, xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ có biểu hiện say rượu, vừa lái xe ô tô với tốc độ cao, đánh võng, lạng lách, tạt đầu xe vừa liên tục gào thét, thách thức: ''Đâu, không có ai ra đây cho tao đâm, đền mấy trăm triệu chứ gì''; thậm chí thách thức cả công an: ''Giờ mà công an chặn xe là tao đâm chết luôn''.

Theo truy tìm của cư dân mạng, người phụ nữ trong clip kia là một nữ đại gia gốm có tên Đỗ Thị Kim Ngân (Ngân "gốm"). Tháng 6/2018, Ngân "gốm" cũng có hành động lái xe ra giữa đường phố thị trấn Sa Pa (Lào Cai) để "ăn vạ" và chống đối lực lượng CSGT gây bức xúc dư luận.

Sau hành vi vi phạm giao thông tại Sa Pa, nữ đại gia Ngân "gốm" tiếp tục "đăng đàn" facebook để phân trần về con người mình. Người này tự cho mình là giống Chí Phèo - một nhân vật "kinh điển" trong tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao với tính cách chuyên rạch mặt ăn vạ thiên hạ.

Trong đoạn video, Ngân "gốm" mạnh dạn nói: "Bây giờ tôi là Chí Phèo nên tôi phải hãm... Họ sỉ nhục một người đàn ông đã uống rượu và tự vạch mặt mình lăn ra đường, giãy đành đạch ăn vạ. Cũng giống như tôi, tôi cũng vạch mặt lên facebook để cả nước này ăn vạ. Ăn vạ các người để chửi tôi thật nhiều, những ai chửi sẽ được tặng 500 nghìn đồng".

Người phụ nữ này còn thách thức: "Chỉ cần một lời chửi thật hay, ai chửi sẽ được tặng ngay 500 nghìn đồng. Càng chửi nhiều để thật cay đắng, để vươn lên số phận. Lấy động lực để phấn đấu, chị sẽ kiếm nhiều tiền để trả tiền chửi cho...vì chị rất giàu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.