Điều tra

Truy tìm ô tô gây tai nạn chết người ở Khánh Hòa rồi rời khỏi hiện trường

07/03/2023, 12:20

Cảnh sát thu giữ một ốp nhựa gương chiếu hậu, mặt trong có in logo của hãng xe Mercedes sau khi một ô tô gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường.

Ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh (tỉnh Khánh Hòa) đã phát thông báo truy tìm phương tiện liên quan vụ TNGT khiến một người tử vong rồi rời khỏi hiện trường.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 3/3, một phương tiện di chuyển trên đường Võ Nguyên Giáp hướng huyện Diên Khánh đi TP Nha Trang. Khi đến đoạn qua thôn Võ Kiện, xã Diên An, huyện Diên Khánh thì xảy ra va chạm với xe máy khiến một phụ nữ bị thương nặng.

img

Hình ảnh ô tô liên quan vụ tai nạn. Ảnh: Công an

Sau tai nạn, tài xế ô tô không dừng lại mà tăng ga rời khỏi hiện trường. Nữ nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong vào ngày 5/3.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một ốp nhựa gương chiếu hậu bên phải màu nâu đất của ôtô, mặt trong ốp gương có in logo của hãng xe Mercedes và chữ số A3159436 WZ1.

img

Gương chiếu hậu cảnh sát thu giữ tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công an

Công an huyện Diên Khánh đề nghị người dân phối hợp cung cấp thông tin, video clip, hình ảnh trích xuất từ hệ thống camera gia đình, camera hành trình trên ô tô thời điểm xảy ra vụ tai nạn để phát hiện phương tiện liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.