Điều tra

Truy tìm "tác giả" làm bé gái 16 tuổi có thai hơn 20 tuần

21/11/2020, 17:23

Bé gái 16 tuổi ở Cà Mau kể lại cho gia đình việc có quan hệ tình dục với nam thanh niên cùng xóm và đã có thai hơn 20 tuần tuổi.

img
Cơ quan chức năng đang xác định người làm bé gái 16 tuổi có thai. (Ảnh minh họa)

Ngày 21/11, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đang thụ lý, điều tra làm rõ vụ hiếp dâm dẫn đến có thai.

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/10, gia đình phát hiện cháu L.T.T.V. (16 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, Cà Mau) có biểu hiện bất thường, nên mua que thử thai về thử.

Kết quả là V. có thai, gia đình gặng hỏi thì V. mới kể lại toàn bộ việc mình có quan hệ tình dục với một nam thanh niên (ngụ cùng địa phương) vào khoảng tháng 5/2020. Đến ngày 14/10, gia đình em V. đến cơ quan công an trình báo.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Cái Nước đã tiến hành vào cuộc xác minh đưa V. đến cơ sở y tế để thăm khám. Kết quả cháu V. đã có thai hơn 20 tuần tuổi.

Hiện tại, cơ quan công an đang hoàn tất thủ tục và chờ đến khi em bé được sinh ra, sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN để xác định cháu bé có phải là con của nam thanh niên nói trên hay không. Từ đó, có hướng xử lý tiếp tục theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.