Pháp đình

Truy tố đối tượng hiếp và giết nữ sinh lớp 7 tại khách sạn

12/03/2016, 09:57

Giả vờ thất lạc hộ chiếu, Thiên nhờ H. lên phòng tìm giúp rồi cưỡng bức nạn nhân trong nhà tắm.

thumb_660_5-namsinh-3881
Đối tượng Nguyễn Văn Thiên (Nguồn ảnh: CAND)

Theo thông tin trên báo CAND ngày 12/3 cho biết, VKSND TP. Hồ Chí Minh vừa ra cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Thiên (SN 1998, ngụ tỉnh Quảng Bình) về các tội "Giết người" và "Hiếp dâm trẻ em" đối với bé gái 13 tuổi tại khách sạn Pearl Palace nằm trên đường Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Theo cáo trạng vào khoảng 21h ngày 21/7/2015, đoàn giáo viên và học sinh Trường Chu Văn An (TP Đồng Hới) đi du lịch từ Singapore về đến TP Hồ Chí Minh và thuê phòng ở khách sạn Pearl Palace để ngủ qua đêm.

Đến 13h30 ngày 22/7, cô giáo Q. phụ trách dẫn đoàn làm thủ tục trả khách sạn để ra sân bay Tân Sơn Nhất về lại Quảng Bình. Lấy lí do bị thất lạc hộ chiếu, Thiên đã gọi điện cho cô giáo Q. và xin phép cho em H lên phòng của Thiên để tìm giúp.

Dụn dỗ sẽ bán lại cho H. chiếc Ipad mới mua nhưng H. không chịu và đòi đi ra khỏi phòng. Lức này, Thiên đã khóa trái cửa và tỏ tình với H nhưng bị từ chối. Bực tức khi bị từ chối tình cảm, Thiên đã đẩy H. vào nhà tắm sau đó bóp cổ rồi cưỡng bức nạn nhân.

Cùng lúc, Thiên nghe tiếng cô giáo ở ngoài cửa phòng nên buộc phải đứng dậy, xả nước vòi hoa sen giả vờ đang tắm và nói vọng ra: “H xuống rồi cô ơi, em đang đi vệ sinh”. Cô Quyên tiếp tục đi tìm H và báo cáo sự việc cho thầy Phan Văn Điện (Chủ tịch Hội đồng quản trị của trường).

Thấy có nhiều biểu hiện khả nghi, thầy Điện đã nhờ nhân viên khách sạn cạy cửa. Nhưng Thiên nhanh trí ra mở cửa để tránh sợ bị lộ, nhưng tá hỏa sau khi phát hiện em H. nằm bất động trong bồn.

Lợi dụng lúc mọi người đang hốt hoảng tìm cách sơ cứu cho nạn nhân, Thiên bỏ trốn khỏi khách sạn. Em H. đã được thầy cô cùng nhân viên khách sạn đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào rạng sáng ngày hôm sau.

Sau khi bỏ trốn, Thiên bị bắt vào ngày 2/8/2015 tại một trường tiểu học ở địa phương. Quá trình điều tra, Thiên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.