Pháp luật

Truy tố người đàn ông nổ súng sát hại nhân tình của vợ

11/12/2017, 18:34

Khi anh T. chở chị này đến quán cà phê rồi quay về thì Việt tiếp cận từ phía sau nổ súng sát hại.

hien truong vu an giet nhan tinh

Hiện trường vụ án ngày 24/6 tại Diên Khánh

Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Văn T. (31 tuổi, trú xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), được xem là nhân tình của vợ anh Việt.

Kết quả điều tra xác định, sau một thời gian thăm dò, Việt biết vợ đang sống chung với anh Nguyễn Văn T. (31 tuổi) tại nhà trọ ở huyện Diên Khánh.

Tối 23/6, sau khi uống rượu, Việt gửi con cho người thân rồi lấy khẩu súng tự chế chạy xe ra Khánh Hòa, thuê nhà nghỉ gần chỗ vợ cùng tình nhân ở để chờ cơ hội ra tay giết hại.

Sáng sớm 24/6, khi anh T. chở chị này đến quán cà phê rồi quay về thì Việt tiếp cận từ phía sau tại vị trí đèn giao thông ở thị trấn Diên Khánh (huyện Diên Khánh), nổ súng sát hại.

Sau khi gây án, Việt bỏ trốn về nhà rồi đến công an xã Hàm Chính (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Ngay sau đó, Phòng cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp cùng Công an tỉnh Khánh Hòa lấy lời khai nghi can này.

Được biết, Việt và vợ đã có 3 đứa con. Tuy nhiên, hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã. Người vợ chuyển đến Khánh Hòa sống phụ bán tại một quán nước. Trước ngày gây án, Việt đưa ba con ra Khánh Hòa, tỏ ý muốn hàn gắn tình cảm nhưng bị vợ từ chối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.