Điều tra

Truy tố thanh niên dùng dao đe dọa, cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi

08/12/2018, 14:52

Sang bịt miệng, dùng dao uy hiếp rồi kéo cháu A. ra bãi cỏ để thực hiện hành vi đồi bại.

111

Bé gái 11 tuổi bị nam thanh niên đe dọa, cưỡng hiếp (Ảnh minh họa).

Ngày 8/12, VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với đối tượng Lê Văn Sang (17 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hòa Tân, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, vào một ngày trong tháng 3/2017, Sang đến nhà chị P. (32 tuổi, ngụ tại thôn 3, xã Hòa Tân) chơi. Tại đây, Sang thấy có một mình cháu A. (13 tuổi, con của chị P.) ở nhà. Lúc này, Sang nảy sinh ý định quan hệ tình dục với A.. Sau đó, Sang dùng mũi nhọn của bấm móng tay đe dọa, uy hiếp rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu A.. Gây án xong, thấy cháu A. khóc, Sang tiếp tục đe dọa và nói không được nói cho người khác biết, nếu không sẽ bị đánh.

Khoảng 4 ngày sau, Sang nhìn thấy cháu A. đi bộ một mình gần khu vực nghĩa địa thuộc thôn 3 (xã Hòa Tân) nên tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Sau đó, Sang đã bịt miệng cháu A., dùng dao uy hiếp rồi kéo cháu A. ra bãi cỏ gần đó để thực hiện hành vi đồi bại. Hãm hại cháu A. xong, Sang cầm dao đe dọa không cho cháu A. kể lại với người khác. Đến tháng 7/2018, chị P. thấy con gái có biểu hiện hoảng sợ khi nhìn thấy Sang nên gặng hỏi thì được A. kể toàn bộ sự việc bị Sang hiếp dâm. Lúc này, gia đình chị P. đã làm đơn tố cáo Sang lên cơ quan Công an.

Tại bản kết luận pháp y sinh dục của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk cho thấy, cháu A. bị rách màng trinh đã hóa sẹo. Quá trình điều tra, Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tính đến thời điểm bị xâm hại, cháu A. mới 11 năm 10 tháng tuổi.

Tên nạn nhân đã thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.