Điều tra

Truy tố thanh niên lừa nữ sinh 13 tuổi vào nhà nghỉ để "yêu"

01/11/2019, 22:05

VKSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa ban hành cáo trạng truy tố thanh niên lừa nữ sinh vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

img
Truy tố thanh niên lừa nữ sinh vào nhà nghỉ để quan hệ (Ảnh minh họa).

Ngày 1/11, VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Duy Thắng (SN 1993, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo kết quả điều tra, trước đó giữa Thắng và Hồng (SN 2004, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tên nạn nhân đã được thay đổi) có quan hệ tình cảm với nhau. Khoảng 12h30’ ngày 8/12/2017, Thắng chạy xe máy đến nhà chở Hồng đi học. Trên đường đi, Thắng rủ Hồng vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Sau đó, Thắng chở Hồng đến một nhà nghỉ (tại phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) thuê phòng. Tại phòng nghỉ, Thắng hứa khi Hồng học xong cấp 3 sẽ cưới làm vợ. Sau khi quan hệ tình dục xong, Thắng ra trả phòng rồi chở cháu Hồng đến trường.

Bố mẹ Hồng phát hiện con gái đi với Thắng liền gặng hỏi. Lúc này, Hồng đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình. Bố cháu Hồng đã dẫn con đến cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột trình báo sự việc và làm đơn tố cáo Thắng.

Về phần Thắng, sau khi biết hành vi phạm tội của mình bị bại lộ nên đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 19/6/2019, được sự động viên của gia đình, Thắng đã đến Cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.