Showbiz

Truyền hình Tết Canh Tý 2020 có gì hấp dẫn?

22/01/2020, 17:44

Cùng điểm danh những chương trình đặc sắc sẽ phát sóng vào Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

img
Chương trình thay thế "Táo quân - Gặp nhau cuối năm" được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho khán giả truyền hình

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, vào những ngày này, trên sóng truyền hình sẽ có những chương trình đặc sắc nhất phục vụ khán giả. Sau đây là một số chương trình truyền hình nổi bật được phát sóng trong dịp Tết này:

Phát sóng tối 25/1 (mùng 1 Tết) trên kênh VTV3, chương trình Đón tết cùng VTV 2020 có chủ đề “Hành trình nước” là hành trình qua những con sông, dòng suối, đại dương để kể chuyện về nước hay chính là con người Việt, văn hóa Việt, những ngóc ngách tưởng như thật nhỏ và cả những vấn đề mang hơi thở thời đại. Thông qua trải nghiệm của các nhân vật khách mời, những tiết mục âm nhạc đặc sắc mang đến một không khí vui tươi, những câu chuyện giàu cảm xúc nhân ngày đầu năm mới.

Cùng với đó, nối sóng vào khung giờ vàng quen thuộc trước thời điểm giao thừa, thay vì "Gặp nhau cuối năm - Táo quân", năm nay khán giả sẽ được thưởng thức "Gặp nhau cuối năm" phiên bản mới. Chương trình vẫn có sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng, quen thuộc với khán giả truyền hình như: Quốc Khánh, Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung...

Năm nay, trên sóng VTV và HTV, sẽ có hàng loạt bộ phim truyền hình Việt lên sóng. Trong khung giờ 12 giờ 30, từ mùng 1 đến mùng 5 trên HTV9 là bộ phim "Đợi Mai" (đạo diễn Nguyễn Đỗ Khoa) với câu chuyện một người cha suốt 16 năm ròng rã tìm kiếm người con gái thất lạc vào dịp tết. 5 tập phim "Xóm rác bổ "(đạo diễn Quách Khoa Nam) lên sóng 11 giờ hàng ngày trên HTV7 từ mùng 1 Tết. "Mùa xuân ở lại" (đạo diễn Danh Dũng) xoay quanh câu chuyện về những giáo viên cắm bản, học sinh, bà con dân tộc vùng cao và những người chiến sĩ biên phòng đang canh giữ sự bình yên ở vùng biên cương.

Dài hơi nhất Tết này là "Làm rể Mười Xuân" (đạo diễn Võ Đình Nhật Tân) dài 34 tập lên sóng lúc 20 giờ 35 thứ 4 và 20 giờ 25 thứ 6, từ 28 Tết trên HTV7.

Ấm cúng, vui vẻ, hài hước và nhiều bất ngờ, trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020, phát sóng 20 giờ ngày 28/1 (mùng 4 Tết) trên VTV3, một trong những tiết mục sẽ tạo được nhiều ngạc nhiên của khán giả, chính là sự hóa thân thành các vũ công duyên dáng của những nữ diễn viên Quỳnh Nga, Hồng Diễm, Lương Thanh, Lan Phương, Thanh Hương... trong một tiết mục nhảy hiện đại dựa trên nền nhạc của ca khúc "Đi đu đưa đi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.