Showbiz

Truyền hình thực tế đã “cứu” hoa hậu Kỳ Duyên

18/01/2021, 06:25

Dù là “em út” trong "Sao nhập ngũ" nhưng Kỳ Duyên vẫn chững chạc, trưởng thành và luôn không ngại các khó khăn, thử thách...

img

Hoa hậu Kỳ Duyên lấy lại hình ảnh nhờ truyền hình thực tế

Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”. Ở đó, cô cho thấy mình dù là “em út” nhưng vẫn chững chạc, trưởng thành và luôn không ngại các khó khăn, thử thách. Kỳ Duyên sẵn sàng lăn xả với các nhiệm vụ được giao, không bị tính tiểu thư dù cô là một hoa hậu quen ăn sung mặc sướng.

Trước đó, người đẹp cũng gom được một số lượng lớn fan hâm mộ sau khi tham gia “Cuộc đua kỳ thú”, bắt cặp cùng Minh Triệu. Ở đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 biến thành một người em gái ngoan ngoãn, chị nói gì cũng vâng dạ, không ngại khó hay dơ bẩn trước các thử thách của chương trình.

Sau hàng loạt chuỗi scandal và thị phi khiến cô bị mang danh “Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam”, người đẹp sinh năm 1996 lại có được thiện cảm của khán giả. Có thể nói, Kỳ Duyên là một trong những người đẹp hiếm hoi lấy lại hình ảnh, phong độ nhờ chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, Nam Em cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực trong “Vietnam why not” nhờ sự chân thật, xử lý khéo ở các thử thách, dù Nam Em từng là “cái gai” trong mắt dư luận vì chiêu trò.

Từ trước đến nay, gameshow hay truyền hình thực tế vẫn được coi là nơi bóc trần con người thật của nghệ sĩ. Ở đó lột tả cả những góc khuất của nghệ sỹ và ít người thấy hoặc trước đó vốn được “tô vẽ” qua các kênh truyền thông.

Thế mới có chuyện, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước đây luôn là hình mẫu hoa hậu thanh lịch nhưng sau “Cuộc đua kỳ thú”, cô mất điểm vì bị chê là tính tiểu thư, để mọi thử thách cho bạn đồng hành gánh hết.

Cô còn bị chê phát ngôn kém duyên. Khánh Vân trước đó được yêu thích với hình tượng trong sáng thì ở “Sao nhập ngũ”, cô trở thành người bị khán giả chê bai, chỉ trích nhiều nhất vì quá “công chúa” và có thái độ hỗn với đàn chị.

Có thể thấy, những trường hợp trên thể hiện rõ tính hai mặt của truyền hình thực tế. Điều đó buộc bản thân các nghệ sĩ khi tham gia chương trình cần phải cân nhắc về sự phù hợp của bản thân. Khi đã chấp nhận cuộc chơi, cần phải cố gắng vượt qua các thử thách, yêu cầu để hình ảnh của mình không bị méo mó trong mắt công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.