Góc nhìn

Truyền nhân bí ẩn của nhà tiên tri Vanga

24/03/2016, 07:05

Cô bé Kaede Uber được coi là truyền nhân của nhà tiên tri Vanga, khi có khả năng nhìn thấy được tương lai.

1458551703-tien-tri-nhi-kaede-uber-vanga-2
Chân dung cô bé Kaede Uber lúc còn nhỏ - người được cho là "hậu duệ" của nhà tiên tri tài ba Vanga.

Nhà tiên tri Baba Vanga nổi tiếng với khi vừa là một nhà tiên tri, vừa là một chuyên gia thảo dược, sống ẩn dật cả đời tại một vùng hẻo lánh tại Petrich, Bulgaria. Hàng triệu người trên thế giới đã bị thuyết phục bởi những dự đoán chính xác của bà về tương lai và số mệnh loài người. Trước khi qua đời, bà Vanga đã cho biết, vài năm sau khi bà mất sẽ xuất hiện người kế thừa khả năng đặc biệt của bà. Đó là một cô bé sinh ra khi châu Âu lâm vào thời kỳ với những biến cố lớn.

Theo nguồn tin từ Reuters cho hay, người ta chờ đợi sự xuất hiện của cô bé kỳ lạ ấy trong nhiều năm nhưng hoài công. Và mãi đến tận năm 2009, một tờ báo Pháp đăng tải một bài ngắn về một cô bé có khả năng nhìn thấy tương lai và biết "giao tiếp với người ngoài hành tinh".

Cô bé sinh ra tại thành phố Montpellier miền nam nước Pháp, tên là Kaede Uber. Mới đầu, chẳng ai tin vào khả năng đặc biệt của Kaede Uber. Cô bé liên tục bị kiểm tra và thử thách, lúc đầu trong phạm vi gia đình rồi sau đó đến lượt các nhà khoa học và ngoại cảm vào cuộc.

Chỉ khi lời trăn trối của bà Vanga được xác nhận thì lúc đó mọi người mới tin rằng cô bé chính là người kế tục nhà nữ tiên tri huyền thoại. Kể từ đó, Kaede Uber cùng gia đình cô bắt đầu bị theo dõi, bám sát, không còn được sống yên ổn. Rồi họ đột nhiên biến mất suốt 5 năm trời.

Và cách đây không lâu, Kaede Uber nay đã lớn lại đột ngột xuất hiện. Cô cho rằng giờ đây, khi trên thế giới xảy ra quá nhiều biến cố nguy hiểm như chủ nghĩa khủng bố lan tràn và các nước châu Âu phải đối mặt với làn sóng nhập cư, đã đến lúc cần cảnh báo mọi người về những thảm họa có thể xảy ra.

Mới đây, một nhóm nhà báo Nga đã tìm gặp và trò chuyện với Kaede Uber. Theo tiên đoán của cô bé, ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang rối loạn, một nước nữa cũng đang bị nguy hiểm rình rập là Algeria. Cô cũng tiên đoán chỉ ít năm nữa, trái đất sẽ gặp thảm họa sinh thái và nhân loại có thể thiếu nguồn nước uống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.