Quốc tế

“Truyền nhân của Messi” liên tiếp lập kỷ lục

18/09/2017, 11:20

Hattrick cho Juventus đêm qua giúp Dybala lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Juventus, san bằng kỷ lục ở châu Âu.

dybala

“Truyền nhân của Messi” liên tục lập kỷ lục

Tối qua, Juventus làm khách trên sân của Sassuolo trong khuôn khổ vòng 4 Serie A. Ở trận đấu thứ 100 trong màu áo Juventus, Paulo Dybala đã trình diễn phong độ cực cao. Tiền đạo được mệnh danh “truyền nhân của Messi” ghi cả 3 bàn thắng giúp “Bà đầm già” giành thắng lợi 3-1, trong đó có 2 bàn thắng đẹp mắt.

Đây là cú hat-trick thứ hai liên tiếp trong 2 trận thi đấu xa nhà ở Serie A của tiền đạo người Argentina. Tính từ đầu mùa đến giờ, Dybala đã có 8 bàn sau 4 trận ở Serie A.

Dybala chính thức đi vào lịch sử Juventus khi trở thành cầu thủ đầu tiên của "Bà đầm già" ghi bàn trong 4 trận đầu mùa ở giải đấu cao nhất nước Ý. Không những vậy, Dybala cũng là cầu thủ đầu tiên ghi 8 bàn trong 4 trận đầu mùa giải ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu kể từ khi Wayne Rooney lập thành tích này trong màu áo M.U mùa 2011/12.

Ngôi sao người Argentina cũng đã ghi được 52 bàn thắng sau 100 trận cho Juventus và ghi 10/15 bàn thắng của đội bóng này tính từ đầu mùa trên tất cả các mặt trận.

Mùa hè vừa qua, Messi được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo Barca đưa Dybala về sân Camp Nou nhưng Juventus không bán người. Dybala cũng được trao chiếc áo số 10 huyền thoại của nhà đương kim vô địch nước Ý kể từ mùa giải này.

Chiến thắng 3-1 đêm qua giúp Juventus tiếp tục đua tranh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cùng Napoli (Juventus bằng điểm nhưng kém chỉ số phụ).

Xem video:

img

Kết quả bóng đá M.U- Everton: Lukaku lại nổ súng, M.U thắng hủy diệt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.