Bóng đá

Truyền thông Bỉ phản ứng không ngờ khi Công Phượng đến chơi bóng

01/07/2019, 21:19

Báo chí Bỉ dành những lời khen không ngớt dành cho Công Phượng khi biết tin tiền đạo này có khả năng sẽ sang CLB Sint-Truidense thi đấu.

img
Báo Bỉ dành nhiều lời khen cho Công Phượng

Cách đây 2 ngày, trang thể thao Sponichi của Nhật Bản đưa tin, CLB Sint-Truidense đã chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo đó, ngôi sao của HAGL sẽ gia nhập CLB Sint-Truidense của Bỉ theo hợp đồng 1 năm, buổi ký kết sẽ diễn ra ở TP Hồ Chí Minh. Phía HAGL cũng đã xác nhận thông tin này và cho biết hai bên sẽ ký hợp đồng vào ngày 5/7.

Thông tin Công Phượng sang Bỉ thi đấu đã gây sốt với truyền thông nước này. Trong đó, tờ báo thể thao Walfoot của Bỉ có bài viết với tiêu đề: “Ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam có thể gia nhập CLB tại Bỉ”. Tờ này miêu tả Công Phượng là phiên bản riêng của siêu sao Lionel Messi. Việc chiêu mộ tiền đạo quê Nghệ An - tài năng số 1 của bóng đá Việt Nam và sẽ giúp họ quảng bá giải VĐQG Bỉ.

Walfoot giới thiệu Công Phượng năm nay 24 tuổi, là gương mặt ưu tú của bóng đá Việt Nam từng khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn. Anh là cầu thủ thuộc biên chế HAGL.Tiền đạo này là một phần không thể thiếu của ĐTVN khi ghi được 8 bàn sau 33 lần khoác áo ĐTQG.

Đội bóng được cho là điểm đến của Công Phượng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Bỉ, xếp thứ 7 ở mùa giải 2018/19. Trong đội hình của Sint-Truidense hiện tại có tới 5 cầu thủ Nhật Bản, nổi bật là Takehiro Tomiyasu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.