World Cup 2022

Truyền thông "cầu xin" người hâm mộ buông tha cho đội tuyển Trung Quốc

16/09/2021, 07:00

Kênh truyền hình Bắc Kinh kêu gọi người hâm mộ Trung Quốc ngưng gây áp lực cho đội tuyển Trung Quốc sau hai trận thua bạc nhược

Dù đã bỏ ra số tiền khủng để đem về nhiều cầu nhập tịch nhưng tuyển Trung Quốc lại phải nhận 2 trận thua bạc nhược tại vòng loại World Cup 2022 trước Australia và Nhật Bản.

img

Đội tuyển Trung Quốc bị chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại tại vòng loại World Cup 2022

Ngoài kết quả không như ý, thầy trò HLV Li Tie còn cho thấy bộ mặt nhợt nhạt cả về lối chơi lẫn tinh thần.

Chứng kiến cảnh đội nhà thi đấu thiếu ấn tượng, người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc và đã có những lời lẽ không hay dành cho Wu Lei cùng các đồng đội.

Nhiều ý kiến còn cho rằng, với màn trình diễn như thế, đội tuyển Trung Quốc hoàn toàn không có cửa để sánh với Việt Nam hay Oman về lối chơi và tinh thần chiến đấu.

Trước làn sóng phẫn nộ của cổ động viên trong nước, kênh truyền hình Bắc Kinh đã lên tiếng kêu gọi ngừng gây áp lực cho các tuyển thủ.

Bình luận viên Wei Yidong nói: “HLV Li Tie đang phải chịu rất nhiều áp lực bởi 2 trận đấu không tốt vừa qua.

Nhưng đội tuyển phải tiếp tục hướng về phía trước. Trong hoàn cảnh này, tốt nhất chúng ta không nên tạo thêm áp lực cho đội bóng của mình”.

Một ý kiến khác cũng cho rằng: “HLV Li Tie biết ông phải làm gì. Chúng ta không cần phải bóp méo và thổi phồng quá mức. Toàn đội đang cần sự ổn định và tinh thần".

Hiện tại, đội tuyển Trung Quốc đang đóng quân tại UAE để luyện tập và chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/10 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.