Bóng đá

Truyền thông Indonesia đưa tuyển Việt Nam lên mây

05/10/2019, 13:00

Tờ Indo Sport của Indonesia đã nhận định, tuyển Việt Nam và UAE vượt trội so với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

img
Indo Sport cho rằng Việt Nam và UAE là hai đối thủ đáng gờm của Indonesia

Trước trận đón tiếp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/10 tới, tờ Indo Sport của Indonesia đã nhận định, tuyển Việt Nam và UAE vượt trội so với Indonesia trong hai cuộc chiến sắp tới.

Cụ thể, Indo Sport khẳng định Việt Nam và UAE sẽ là những đối thủ đáng gờm của Indonesia: "Hai trận đấu sắp tới không dễ dàng một chút nào với đội tuyển Indonesia. Về sức mạnh, UAE và Việt Nam đã cho thấy họ có những phẩm chất nhỉnh hơn so với Malaysia và Thái Lan.

Việt Nam vượt trội về yếu tố kỷ luật, chiến thuật và cả tốc độ. Trong khi đó, UAE rất mạnh về kinh nghiệm, và thể lực. Bằng chứng là UAE thắng Malaysia 2-1 ngay trên sân khách, còn Việt Nam có trận hòa 0-0 trước Thái Lan", tờ báo phân tích.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách tới Tây Á thi đấu trên sân của chủ nhà UAE, sau đó họ sẽ phải bay ngược về nước để tiếp đón thầy trò HLV Park Hang-seo tại đảo Bali. Sau 2 lượt trận đầu tiên, Indonesia trắng tay, và nhận đến 6 bàn thua khi gặp Malaysia và Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.