Bóng đá

Truyền thông quốc tế sửng sốt vì tai nạn pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy

12/09/2019, 10:38

Báo chí quốc tế đã đồng loạt đưa tin về sự cố đáng tiếc xảy ra trên sân Hàng Đẫy khiến 1 nữ CĐV bị thương vào tối 11/9.

img
Nữ CĐV bị bỏng nặng vì pháo sáng rơi trúng đùi

Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định diễn ra vào tối 11/9, pháo sáng xuất hiện rất nhiều lần ở khu vực khán đài B của đội khách. Hành vi không đẹp của các khán giả quá khích đã gây ra tai nạn khi một quả pháo sáng bắn vọt sang khán đài A phía đối diện, trúng vào một cổ động viên nữ và khiến cổ động viên này phải đi cấp cứu.

Vết bỏng hóa học nặng ăn sâu vào tận xương khiến chị sẽ phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để điều trị. Sự cố này đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Trên trang mạng xã hội chính thức của Goal.com phiên bản quốc tế đã có bài viết và video về việc pháo sáng khiến nữ CĐV nhập viện.

"Sự cố nghiêm trọng ở trận đấu tại giải VĐQG Việt Nam khiến một fan nữ bị thương vì pháo sáng. Một cảnh sát cũng phải nhập viện khi đang làm nhiệm vụ", trang fanpage với hơn 17,4 triệu lượt thích miêu tả. Bài viết và đoạn video về sự cố đáng tiếc khiến một cô gái phải đi cấp cứu nhận hàng nghìn lượt tương tác từ độc giả trên toàn thế giới. Đa phần đều dùng biểu tượng cảm xúc phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn này.

Fox Sports Asia cũng dành vị trí để đưa tin về hành động xấu xí của những CĐV quá khích tại sân Hàng Đẫy: "Một khán giả đã phải nhập viện với chấn thương nghiêm trọng do một quả pháo sáng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định. Một quả pháo sáng bùng lên từ khán đài đối diện, lao đến rồi để lại một vết thương trên chân của cô gái", kênh này miêu tả.

Chứng kiến thông tin và hình ảnh hỗn loạn trên sân Hàng Đẫy, cư dân mạng quốc tế tỏ ra ngán ngẩm và gửi lời chúc nhanh chóng bình phục tới các nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.