Bóng đá

Truyền thông Thái Lan báo tin cực vui cho thủ thành Đặng Văn Lâm

27/03/2021, 07:00
image

Báo chí Thái Lan mới đây đã tiết lộ thời điểm thủ thành Đặng Văn Lâm sang Nhật Bản hội quân cùng các đồng đội tại CLB Cerezo Osaka.

img

Văn Lâm nhiều khả năng sẽ ra mắt Cerezo Osaka vào đầu tháng 4

Cụ thể, trong bài viết mới nhất được hãng truyền thông MGR Online (Thái Lan) đăng tải, tờ này bất ngờ tiết lộ thủ môn Đặng Văn Lâm có thể đến Nhật Bản vào đầu tháng 4.

“Cerezo Osaka đón tin vui! Đặng Văn Lâm đã sẵn sàng để thi đấu ở J-League. Cách đây ít ngày, nhiều nguồn tin cho rằng thời điểm để Văn Lâm sang Nhật Bản vẫn chưa được xác định.

Song, theo thông tin chúng tôi có được thì Đặng Văn Lâm đã sắp hội quân tại Cerezo Osaka, dự kiến thủ môn số 1 tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại Nhật Bản vào thứ sáu ngày 2/4 tới”, MGR Online viết.

Rõ ràng, đây là thông tin rất vui với cá nhân thủ môn số 1 tuyển Việt Nam sau một thời gian dài mòn mỏi chờ đợi.

Trước đó, người gác đền sinh năm 1993 đã đạt thỏa thuận với đội bóng Nhật Bản từ hồi cuối tháng 1/2021.

Thế nhưng, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản ra mắt Cerezo Osaka.

Thời gian qua, thủ môn này đang bị "mắc kẹt" tại Thái Lan và phải tập luyện trong điều kiện cực kỳ thô sơ.

Cũng theo tờ MGR Online, nếu Văn Lâm có mặt đúng vào thời gian trên (2/4), anh vẫn sẽ phải tiến hành cách ly 10 ngày trước khi chính thức hội quân cùng CLB mới.

Tại đội bóng Nhật Bản, Văn Lâm hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh bắt chính với thủ thành Kim Jin Hyeon, người luôn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trong khung gỗ.

Lúc này, sau 7 trận đã thi đấu tại J-League, Cerezo Osaka giành được 13 điểm tạm thời xếp thứ 4 đồng thời kém đội dẫn đầu Kawasaki Frontale 6 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Levir Culpi sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đội đứng thứ 3 là Sagan Tosu vào ngày 2/4.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.