Bóng đá

Truyền thông Thái Lan sửng sốt trước mức lương khủng của Công Phượng

05/06/2020, 06:30

Báo chí Thái Lan tỏ ra bất ngờ trước mức lương khủng mà CLB TP.HCM trao cho Công Phượng.

img
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong màu áo CLB TPHCM

Suốt những ngày qua, thông tin CLB TP.HCM đang chuẩn bị thương thảo với HAGL về bản hợp đồng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Ngoài ra, báo chí Thái Lan cũng đặc biệt chú ý đến tương lai cầu thủ gốc Nghệ An. Cụ thể, tờ báo hàng đầu xứ chùa vàng là Siam Sport mới đây đã đưa tin về sự kiện này.

“Tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Công Phượng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM trong vài ngày tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào tháng 7.

CLB TPHCM đã mua lại hợp đồng của Công Phượng từ Sint-Truiden, Bỉ. Bản hợp đồng này chỉ có thời hạn đến tháng 7 nhưng chủ tịch của HAGL đã sẵn sàng để tiền đạo 25 tuổi ở lại TP.HCM đến hết mùa”, Siam Sport mở đầu.

Tờ báo này sau đó cũng tỏ ra sửng sốt trước mức lương mà tiền đạo sinh năm 1995 được nhận tại đội chủ sân Thống Nhất: “Nguyễn Công Phượng từng giành giải cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam năm 2015.

Tiền đạo này nhận mức lương lên tới 120 triệu đồng mỗi tháng, tương đương khoảng 170.000 baht. Mức lương này sẽ được giữ nguyên nếu Công Phượng ở lại. Hiện tại, tiền đạo 25 tuổi đang tập luyện rất chăm chỉ để chiếm được lòng tin của HLV trưởng”.

Trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Công Phượng đã có phong độ khá cao trong màu áo CLB TP.HCM. Bằng chứng là thành tích ghi 3 bàn sau 7 trận đấu và đóng góp nhiều cho lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất.

Tuy nhiên, ở các trận đấu giao hữu gần đây lẫn trận gặp Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL thi đấu khá mờ nhạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.